Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man Utd sắp hoàn tất 3 thương vụ chuyển nhượng

Trong hôm nay (12/8, giờ Hà Nội), MU có thể thành công bán đứt Aaron Wan-Bissaka, đồng thời bổ sung Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui.

MU bán đứt Wan-Bissaka và mang về Mazraoui thay thế. Ảnh: The Analyst.

Theo The Athletic, quá trình kiểm tra y tế của Wan-Bissaka sẽ hoàn tất trong hôm nay. Hậu vệ cánh người Anh đã đạt mọi thỏa thuận với CLB thành London và thương vụ sẽ sớm được công bố. MU thu về khoảng 17,5 triệu euro cho vụ làm ăn này.

Cùng thời điểm, MU sẽ tiến hành hoàn tất các thủ tục giấy tờ cho Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui để cả hai kịp ra sân trận mở màn Premier League gặp Fulham vào ngày 17/8. "Quỷ đỏ" bỏ ra 70 triệu euro để thuyết phục Bayern Munich đồng ý nhả người.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano thông tin thêm rằng bộ đôi này đã đặt chân tới đại bản doanh Carrington và ngay lập tức được đưa đi kiểm tra y tế, trước khi chính thức ký hợp đồng gia nhập MU.

MU dùng số tiền thu được từ việc bán Wan-Bissaka để trang trải chi phí cho thương vụ Mazraoui. Với De Ligt, họ thỏa thuận thành công với Bayern về điều khoản thanh toán 3 năm dành cho trung vệ này.

MU muốn bổ sung thêm De Ligt trong bối cảnh hàng thủ thường xuyên gặp vấn đề. Tân binh Leny Yoro vừa dính chấn thương nặng và được chẩn đoán nghỉ 3 tháng.

Trong khi đó, Mazraoui khá đa năng khi có thể đá tốt ở trí hậu vệ phải, trái và tiền vệ. Do thể lực của Luke Shaw và Tyrell Malacia không đảm bảo, Mazraoui sẽ là phương án thay thế lý tưởng.

Sau khi hoàn tất 2 thương vụ De Ligt và Mazraoui, MU có kế hoạch bán đứt Scott McTominay để mang về một tiền vệ mới. Lúc này, Manuel Ugarte của PSG, Youssouf Fofana của AS Monaco, Sander Berge của Burnley và Sofyan Amrabat của Fiorentina là những cái tên được MU quan tâm.

Số áo của Noussair Mazraoui tại MU được hé lộ

Manchester United đang hoàn tất ký hợp đồng với hậu vệ Morocco Noussair Mazraoui. 

Pep Guardiola nổi cơn thịnh nộ

Pep Guardiola được nhìn thấy tỏ rõ sự không hài lòng trong chiến thắng của Man City trước MU ở trận tranh Siêu cúp Anh tối 11/8 (giờ Hà Nội).

Haaland hát quốc ca nước Anh

Tối 10/8 (giờ Hà Nội), Erling Haaland gây chú ý khi hát dõng dạc quốc ca Anh trong lúc làm thủ tục trước trận tranh Siêu cúp của Man City với MU.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm