Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Man Utd không phải đội duy nhất theo đuổi Kane'

Cựu danh thủ Jaime Redknapp khẳng định ông hiểu nếu Harry Kane quyết định rời Tottenham, song cũng khuyên anh nên suy nghĩ kỹ về những điểm đến trong tương lai.

Chia sẻ với Daily Mail, cựu cầu thủ Tottenham cho biết: "Lòng trung thành và tham vọng là 2 điều mà chàng trai 26 tuổi này phải cân nhắc. Man Utd không phải đội duy nhất theo đuổi Harry Kane. Làm gì có ai không muốn cậu ấy trong đội hình của họ? Kane là tiền đạo tuyệt vời, mẫu cầu thủ bạn muốn có trong phòng thay đồ của đội".

"Kể từ cuộc trò chuyện trực tuyến gần nhất giữa tôi với Kane cách đây 2 tuần, đã có nhiều suy đoán về tương lai của cậu ấy ở CLB xuất hiện. Chúng tôi nói về những danh hiệu và mong muốn của Kane trong sự nghiệp. Cậu ấy để ngỏ khả năng rời Tottenham", ông nói thêm.

MU mua Harry Kane anh 1

Kane đang hoài nghi với khả năng cạnh tranh danh hiệu của Tottenham. Ảnh: Getty Images.

Tính đến nay, tiền đạo người Anh đã có 278 lần ra sân cho Spurs trên mọi đấu trường và ghi 181 bàn thắng. Hợp đồng của anh với "Gà trống" thành London có thời hạn đến năm 2024. Tuy nhiên, sau khi thất bại ở chung kết Champions League 2018/19, Kane đang hoài nghi về mục tiêu và khả năng cạnh tranh danh hiệu của CLB trong tương lai.

Redknapp cho biết: "Kane đưa tôi đi tham quan căn phòng cậu ấy đang ở. Kane cho tôi xem chiếc giày vàng Premier League và World Cup, nhưng cậu ấy muốn danh hiệu tập thể, không phải cá nhân. Nếu Kane không cảm thấy Tottenham giúp cậu ấy đạt được danh hiệu nào đó, dĩ nhiên cậu ấy sẽ xem xét các lựa chọn".

"Kane nên đi hay ở lại? Với việc Jose Mourinho mới tiếp quản từ tháng 11 năm ngoái, tôi nghĩ Tottenham sẽ có kỳ chuyển nhượng mùa hè tới để chứng minh tham vọng của họ với Kane. Nếu khả quan, có lẽ cậu ấy sẽ ở lại lâu hơn", ông khẳng định.

Man Utd được cho là có thể chi 200 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của tiền đạo được đánh giá cao nhất tuyển Anh hiện tại. HLV Ole Solskjaer từng bày tỏ ông cần 2-3 ngôi sao, sau khi chiêu mộ Bruno Fernandes, để đưa đội chủ sân Old Trafford đến thành công.

HLV Solskjaer: Bruno là cú hích lớn nhưng MU vẫn cần thêm cầu thủ Chiến lược gia người Na Uy khẳng định Bruno Fernandes là nhân tố phù hợp với Man Utd, song đội bóng vẫn cần bổ sung nhân sự nếu muốn tiến đến những mục tiêu cao hơn.

Man Utd là bệ phóng để Harry Kane vươn tầm đẳng cấp

Harry Kane đã thất bại trong việc giành danh hiệu ở Tottenham Hotspur. Giờ là lúc cầu thủ này nghĩ đến việc chuyển đến một CLB giàu tham vọng hơn như Man Utd.

'MU không coi trọng Ighalo để trao suất đá chính'

Cựu tiền đạo người Nigeria Abdul Sule cho rằng Man Utd sẽ không ký hợp đồng chính thức với Ighalo sau khi mùa này kết thúc.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm