Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man Utd không bán Martial

Anthony Martial đang để lại dấu ấn đậm nét trong chuyến du đấu mùa hè của Manchester United.

Manchester Evening News cho biết MU quyết định không bán tiền đạo Anthony Martial trong mùa hè này. Cầu thủ 26 tuổi đã ghi 3 bàn trong chuyến du đấu trước mùa giải của MU ở Thái Lan và Australia, nhưng các nguồn tin cho biết huấn luyện viên Erik ten Hag đã quyết định giữ Martial trước khi đội bóng này bay đến Bangkok.

HLV Ten Hag cho Martial đá chính trong trận thắng Liverpool, Melbourne Victory và Crystal Palace. Sự vắng mặt của siêu sao Cristiano Ronaldo trong đội hình vì vấn đề cá nhân đã buộc chiến lược gia người Hà Lan sử dụng Martial.

MU Martial anh 1

Martial chơi ấn tượng trong các trận gần đây. Ảnh: Reuters.

Ban đầu, tuyển thủ người Pháp nằm trong danh sách thanh lý của đội chủ sân Old Trafford, bởi màn thể hiện kém thuyết phục.

Martial gia nhập Sevilla dưới dạng cho mượn vào tháng 1/2022 nhưng chỉ ghi một bàn. Anh còn hợp đồng với MU đến năm 2024 với tùy chọn gia hạn một năm.

Trong bối cảnh Ronaldo muốn rời đi và MU chưa thể mua một tiền đạo nào mới trong mùa hè 2022, Ten Hag phải hài lòng với những gì ông hiện có. Martial chính là nhân tố như vậy.

Khi được hỏi về tiền đạo người Pháp ở Melbourne, HLV MU nói: "Tôi chắc chắn rằng cậu ấy có thể tốt hơn nữa. Khi Martial có sự tập trung, tìm được động lực và làm việc chăm chỉ, cậu ấy sẽ chứng minh giá trị của mình là cầu thủ giỏi".

MU còn 3 trận giao hữu gặp Aston Villa (23/7), Atletico Madrid (30/7) và Rayo Vallecano (31/7). Sau đó, "Quỷ đỏ" chính thức bước vào mùa giải mới và gặp Brighton ở trận ra quân Ngoại hạng Anh.

5 cầu thủ MU đang chơi nổi bật dưới thời HLV Ten Hag

Man Utd toàn thắng cả 3 trận trong chuyến du đấu mùa hè. Anthony Martial hay Jadon Sancho đều để lại dấu ấn đậm nét.

Tình thế đảo ngược với Martial ở MU

Anthony Martial đang dần thay đổi. Tiền đạo người Pháp là nhân tố nổi bật nhất trong 3 trận đầu tiên của HLV Erik ten Hag tại Man Utd.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm