Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man Utd đón loạt viện binh trở lại trước trận gặp Derby County

HLV Jose Mourinho đón các trụ cột như Lukaku, Valencia và Ibrahimovic trở lại trước cuộc tiếp đón Derby County ở vòng 3 FA Cup vào rạng sáng mai (3h ngày 6/1).

Hoi phuc than ky,  Ibra san sang tro lai anh 1
Sau trận hòa 0-0 của MU trước Southampton, HLV Jose Mourinho thông báo Ibrahimovic dính chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu 1 tháng. Tuy nhiên, chân sút người Thụy Điển đã trở lại sớm hơn dự kiến. Trước trận chiến với Derby County ở vòng 3 FA Cup, lão tướng sinh năm 1981 tới sân tập sớm hơn 1 tiếng so với những đồng đội khác.
Hoi phuc than ky,  Ibra san sang tro lai anh 2
Chân sút chủ lực Romelu Lukaku cũng sẵn sàng trở lại sau chấn thương gặp phải ở trận hòa 0-0 trước Southampton cuối tuần vừa qua. Ngôi sao người Bỉ phải rời sân bằng cáng với chiếc ống thở sau khi va chạm với Wesley Hoedt, tuy nhiên HLV Mourinho khẳng định: "Lukaku không bị chấn động, cũng không bị mất trí nhớ tạm thời. Cậu ấy có thể trở lại ở ngay trận đấu với Everton, nhưng tôi không làm điều đó để phòng ngừa di chứng từ chấn thương".
Hoi phuc than ky,  Ibra san sang tro lai anh 3
Chiếc xe Rolls Royce Ghost được ngôi sao người Bỉ sơn lại với màu đen chủ đạo cùng các họa tiết màu đỏ nhằm hóa giải sự đen đủi đeo bám thời gian gần đây trên sân cỏ.

Hoi phuc than ky,  Ibra san sang tro lai anh 4
Lão tướng Antonio Valencia cũng trở lại sau gần 3 tuần dưỡng thương. Sự vắng mặt của ngôi sao người Ecuador khiến "Quỷ đỏ" gặp nhiều khó khăn trong những trận đấu vừa qua.
Hoi phuc than ky,  Ibra san sang tro lai anh 5
Lão tướng Ashley Young tới sân tập với chiếc Range Rover màu đen, tuy nhiên anh không thể ra sân ở trận đấu này do án phạt cấm thi đấu 3 trận từ Liên đoàn bóng đá Anh vì hành vi đánh nguội với tiền vệ Tadic (Southampton).

Hoi phuc than ky,  Ibra san sang tro lai anh 6
Jesse Lingard có phong độ rất tốt trong thời gian gần đây. Không thường xuyên được sử dụng trong đội hình chính, nhưng chân sút người Anh vẫn có cho mình 10 bàn thắng ở mùa giải này, ngang bằng với thành tích của Anthony Martial và chỉ kém Romelu Lukaku (16 bàn).
Hoi phuc than ky,  Ibra san sang tro lai anh 7
Luke Shaw nhận được sự tin tưởng của HLV Jose Mourinho và thể hiện phong độ khá tốt trong những trận đấu gần đây. Tuy nhiên, tương lai của hậu vệ người Anh ở Old Trafford vẫn còn bỏ ngỏ khi hợp đồng hiện tại chỉ còn 6 tháng và BLĐ đội bóng vẫn chưa có động thái đàm phán cho bản hợp đồng mới.
Hoi phuc than ky,  Ibra san sang tro lai anh 8
Hậu vệ Matteo Darmian tới sân tập với chiếc xe jeep màu đỏ hầm hố.

Lan Hương

Bạn có thể quan tâm