Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man Utd bán lỗ Sancho

CLB chủ sân Old Trafford không giữ cầu thủ từng làm loạn trong phòng thay đồ.

Sancho sẽ phải rời MU.

Theo Goal, Manchester United quyết định rao bán Jadon Sancho ngay trong hè này. Tương lai của cầu thủ người Anh không ở Old Trafford, cho dù Erik ten Hag có tại vị hay không.

Mức giá Man Utd mong muốn khi bán cầu thủ chạy cánh người Anh là 40 triệu bảng, con số thấp hơn nhiều so với khoản phí 72 triệu bảng họ trả cho Dortmund vào hè 2021.

"Man Utd 100% sẽ bán Sancho. Hiện tại, Dortmund và một số CLB khác đang quan tâm đến cầu thủ này", chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ.

Tháng 9 năm ngoái, mối quan hệ giữa HLV Ten Hag và Sancho rạn nứt, dẫn đến cuộc chia tay giữa đôi bên trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2024. HLV Ten Hag không hài lòng với thái độ tập luyện của cầu thủ, vì vậy loại Sancho khỏi đội hình thi đấu trong chuyến làm khách đến sân Emirates của Arsenal. Về phía Sancho, cầu thủ người Anh khẳng định mình vô tội.

Sau khi sang Dortmund, Sancho chơi khá tốt và giúp đội bóng vùng Ruhr giành ngôi á quân Champions League. Dù vậy, "Die Borussen" khó lòng đáp ứng mức giá 40 triệu bảng MU đưa ra. Theo Bild, CLB áo vàng, đen chỉ được cấp 65 triệu bảng để chi tiêu trong cả mùa hè. Dortmund vẫn muốn có Sancho, nhưng chỉ theo dạng cho mượn.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Lý do Dortmund không mua đứt Sancho

Tình hình tài chính "khiêm tốn" là nguyên nhân khiến Borussia Dortmund không thể tiến hành mua đứt Jadon Sancho từ Manchester United.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm