Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man United phải thi đấu trên sân 'ruộng' ở Australia

Cơn mưa lớn và mặt sân tệ phần nào làm ảnh hưởng đến chất lượng trận giao hữu có tỷ số hòa 2-2 giữa Man United và Aston Villa chiều 23/7.

Highlights MU 2-2 Aston Villa Có lợi thế 2-0 sau hiệp một nhưng Man United của huấn luyện viên Erik ten Hag đánh rơi chiến thắng ở phút 90+3 trong trận giao hữu diễn ra chiều 23/7 (giờ Hà Nội).
Man United thi dau tren san bun o Australia anh 1

Thời tiết không ủng hộ trận giao hữu giữa Manchester United và Aston Villa tại Australia. Cơn mưa lớn trút xuống mặt sân Optus trong phần lớn thời gian hiệp một.

Man United thi dau tren san bun o Australia anh 2

Dưới điều kiện thời tiết không thuận lợi, dàn sao Man United vẫn trình diễn lối chơi đầy cuốn hút với nhiều tình huống phối hợp nhịp nhàng và tốc độ ở cả trung lộ lẫn hai biên. "Quỷ đỏ" khép lại hiệp một với những thống kê hoàn toàn áp đảo (cầm bóng 66%, dứt điểm 5, trúng đích 3 lần cùng số đường chuyền gấp hơn 2 lần đối thủ, 317 so với 153).

Man United thi dau tren san bun o Australia anh 3

Cũng trong hiệp một, Man United ghi 2 bàn vào lưới Aston Villa, lần lượt do công của Jadon Sancho và pha phản lưới của Matty Cash.

Man United thi dau tren san bun o Australia anh 4

Sau khi mưa tạnh ở đầu hiệp 2, cầu thủ hai đội phải thi đấu trên mặt sân sũng nước. Mỗi khi có va chạm, dàn sao Ngoại hạng Anh đều phải đứng dậy với bộ quần áo thi đấu đầy bùn đất.

Man United thi dau tren san bun o Australia anh 5

Ngay từ khi bóng chưa lăn, CĐV Anh chê bai mặt cỏ có chất lượng không tốt tại sân Optus. Cỏ bị bong tróc nhiều mảng và để lộ nền đất.

Man United thi dau tren san bun o Australia anh 6

Man United dẫn 2-0 trong hiệp một, nhưng lại để mất thế trận trong 45 phút tiếp theo. Sự điều chỉnh nhân sự chuẩn xác của HLV Steven Gerrard giúp Aston Villa chơi lấn lướt trước "Quỷ đỏ". Phần thưởng cho nỗ lực của "The Villains" là 2 bàn thắng đều có dấu giày của Leon Bailey. Phút 49, cầu thủ người Jamaica dứt điểm từ ngoài vùng cấm rút ngắn tỷ số. Khi trận đấu chỉ còn vài giây, Bailey kiến tạo từ chấm phạt góc để Callum Chambers đánh đầu gỡ hòa 2-2.

Man United thi dau tren san bun o Australia anh 7

HLV Erik ten Hag cùng học trò không thể bảo toàn chuỗi thắng trong tour du đấu hè. Người hâm mộ có thể thấy rõ sự chênh lệch về trình độ giữa đội hình chính và phụ của "Quỷ đỏ".

Man United thi dau tren san bun o Australia anh 8

Đội hình xuất phát của Man United trong trận hòa 2-2 trước Aston Villa ở trận giao hữu chiều 23/7 (giờ Hà Nội). Đồ họa: Minh Phúc.

Man United thi dau tren san bun o Australia anh 9

Lịch và kết quả giao hữu trước mùa 2022/23 của Man United. Đồ họa: Minh Phúc.


Phản ứng của HLV Ten Hag khi học trò bị la ó

Nhà cầm quân người Hà Lan bình thản trước việc đội trưởng Harry Maguire bị chính CĐV Man United phản đối.

Man United rơi chiến thắng ở phút 90+3

Chuỗi thắng của MU bị chặn đứng sau trận hòa 2-2 trước Aston Villa chiều 23/7.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm