Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man United lại bị FA phạt

Sau khoản tiền phạt hồi đầu tháng 3, CLB chủ sân Old Trafford phải nộp thêm 65.000 bảng vì để cầu thủ vây trọng tài trong trận tứ kết FA Cup gặp Fulham.

Hồi đầu tháng 3, MU đã phải nộp 55.000 bảng tiền phạt vì để xảy ra xô xát trong trận gặp Crystal Palace.

Trước đó, FA đã cáo buộc Man United để cầu thủ vây trọng tài trong tình huống ở phút 71 trận gặp Fulham tại FA Cup hôm 19/3. Tổ chức đứng đầu bóng đá Anh cho rằng "Quỷ đỏ" đã không đảm bảo hành vi đúng mực của cầu thủ.

Mọi chuyện bắt đầu từ sự cố ở phút 70 khi MU đang bị dẫn 1-0, Jadon Sancho có cơ hội ngon ăn để gỡ hòa. Anh rê qua thủ môn Bernd Leno nhưng lại sút trúng Willian.

Sau khi bị cầu thủ chủ nhà gây sức ép, trọng tài Kavanagh tham khảo VAR và phát hiện Willian dùng tay cản bóng. Cầu thủ người Brazil phải nhận thẻ đỏ đồng thời Fulham cũng chịu quả phạt đền.

Khi ông Kavanagh trở lại sân, Mitrovic bất ngờ tiến đến quát mắng, thậm chí còn tác động bằng tay và cũng phải nhận thẻ đỏ. Không chỉ mất hai mũi tấn công chủ lực, Fulham còn mất luôn cả HLV Marco Silva. Thuyền trưởng của đội khách bị đuổi vì lỗi phản ứng.

Trước khi phạt MU, FA đã treo giò Aleksandar Mitrovic 8 trận và yêu cầu tiền đạo này nộp phạt 75.000 bảng vì đã có tác động bằng tay với trọng tài Kavanagh.

HLV Marco Silva cũng bị cấm chỉ đạo trong hai trận và nộp phạt 20.000 bảng, trong khi Fulham phải nộp phạt 40.000 bảng vì không không kiểm soát được hành vi của các cầu thủ trên sân.

Sau khi vượt qua Fulham, MU vào gặp Brighton ở bán kết FA Cup. Trận đấu diễn ra tại Wembley vào ngày 23/4. Đây là cơ hội để "Quỷ đỏ" chinh phục đấu trường quốc nội này sau 7 năm chờ đợi.

Ten Hag: 'MU đã có rất nhiều trận sạch lưới' Sau khi trở lại top 4 Premier League với chiến thắng 1-0 trước Brentford, thuyền trưởng Man United tỏ ra rất hài lòng với hàng phòng ngự "Quỷ đỏ".

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Sao Ajax chảy máu khi trúng vật thể lạ ở Siêu kinh điển Hà Lan

Rạng sáng 6/4, trận đấu giữa Feyenoord và Ajax ở bán kết Cúp Quốc gia Hà Lan bị gián đoạn bởi hàng loạt sự cố.

Hành động gây tranh cãi của Garnacho khi Barca thua Real 0-4

Sao trẻ MU khiến CĐV Barca khó chịu với dòng bình luận trên trang cá nhân của Vinicius Jr.

De Gea bị chỉ trích trong chiến thắng của MU

Thủ môn sinh năm 1990 có pha xử lý lỗi, suýt khiến MU trả giá bằng bàn thua trong trận thắng Brentford 1-0 rạng sáng nay (6/4).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm