Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SCROLL INTERACTIVE

Man United hay Chelsea sẽ làm đảo lộn mọi dự đoán?

Zing dự đoán cuộc đua vào tốp 4 Ngoại hạng Anh. Ở đó, Man United và Chelsea hứa hẹn tạo ra nhiều điều thú vị.


Dù nhận được nhiều kỳ vọng, nhưng West Ham, Everton hay Leicester đều hụt hơi ở phút cuối. HLV Brendan Rodgers một lần nữa cho thấy ông không phải là HLV giỏi trong các cuộc đua nước rút. West Ham của David Moyes và Everton của Carlo Ancelotti đã có một mùa giải đáng khen, và suất dự Europa League là phần thưởng xứng đáng cho họ.

Trước khi mùa 2020/21 khởi tranh, bình luận viên John Dykes của Fox Sports có nói: "Đây sẽ là mùa giải với nhiều bất ngờ. Nhưng tôi không cho rằng những đội bóng tầm trung sẽ làm nên chuyện. Các tên tuổi lớn vẫn cho thấy được đẳng cấp".

Điều này có lẽ đã đúng. West Ham, Everton hay Leicester đã chơi tốt. Tuy nhiên, điều họ còn thiếu vẫn là "đẳng cấp". Đây lại là điều Man Utd, Chelsea hay Liverpool có thừa.

Với tài cầm quân của HLV Thomas Tuchel, Chelsea được cho là có màn nước rút mạnh mẽ để cán đích ở vị trí thứ 2. Dù thi đấu phập phù, Man Utd vẫn lọt top 4. Trong khi đó, lịch thi đấu nhẹ nhàng ở giai đoạn cuối có thể giúp Liverpool hồi sinh, để giành suất cuối cùng dự Champions League.

Hồng An - Đức Trường

Đồ họa: Minh Trí - Yến Nhi

Bạn có thể quan tâm