Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man United đáp ứng nguyện vọng của Ronaldo

Ronaldo tiến thêm một bước trong việc rời Manchester United trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Theo Sky Sports, ban đầu, lãnh đạo Manchester United và huấn luyện viên (HLV) Erik ten Hag giữ lập trường về việc "Cristiano Ronaldo không phải để bán". Tuy nhiên, sau một cuộc họp bí mật, CLB chủ sân Old Trafford được cho là đã sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị từ các đội bóng khác.

Công việc tiếp theo của Ronaldo sẽ là tìm kiếm một đội bóng chịu chi tiền để đưa anh rời khỏi Man United. "Quỷ đỏ" có thể sẽ bán tiền đạo 37 tuổi nếu nhận được 15 triệu euro, bằng với số tiền họ chi để chiêu mộ anh từ Juventus vào hè năm ngoái.

Man United dap ung nguyen vong cua Ronaldo anh 1

Ronaldo đã đề nghị được rời MU trong cuộc gặp mặt BLĐ ngày hôm qua (26/7).

Ngoài khoản phí chuyển nhượng, mức lương của Ronaldo cũng là một trong những yếu tố khiến nhiều đội bóng chùn bước. Ngay cả khi CR7 chấp nhận giảm 30% thu nhập, lương của anh mỗi tuần vẫn hơn 300.000 bảng, con số khá cao so với mặt bằng chung tại châu Âu.

Sau PSG, Bayern, Chelsea, Barcelona, Atletico Madrid là CLB tiếp theo lên tiếng từ chối đề nghị của Ronaldo. Trong bài phát biểu mới nhất, Chủ tịch Enrique Cerezo cho biết: "Tôi không biết ai đã bịa ra câu chuyện về Ronaldo. Thực tế là cậu ấy không thể đến Atletico Madrid. Tôi rất tôn trọng Ronaldo và những thành tựu của cậu ấy nhưng tôi xin nhắc lại, Ronaldo không phải mối quan tâm của chúng tôi".

"Siêu cò" Jorge Mendes vẫn đang làm việc tích cực để tìm cho người bạn thân một bến đỗ mới. Sporting Lisbon, đội bóng cũ của Ronaldo cũng là một bến đỗ tiềm năng. Ngoài ra, tiền đạo người Bồ Đào Nha còn có thể liên hệ với Marseille. CĐV của "Les Olympiens" đã tổ chức một chiến dịch kêu gọi Ronaldo đến sân Velodrome để đối đầu với Lionel Messi ở trận "Siêu kinh điển nước Pháp" mùa giải tới.

Ronaldo, Neymar, Messi chúc sinh nhật con trai Hulk Trên mạng xã hội, tiền đạo người Brazil chia sẻ khoảnh khắc hai cậu con trai nhận được món quà đặc biệt nhân dịp sinh nhật năm nay.

3 phương án chiến thuật của MU mùa tới

Việc hai ngôi sao Frenkie de Jong, Cristiano Ronaldo từ chối lời mời của huấn luyện viên Erik ten Hag khiến Man United vẫn chưa thể định hình rõ lối chơi ở mùa giải 2022/23.

Hazard ghi bàn cho Real Madrid sau 6 tháng tịt ngòi

Cựu sao Chelsea góp 1 bàn trong trận giao hữu hòa 2-2 của Real Madrid trước Club America tại Mỹ sáng 27/7 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm