Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man United có 4 cầu thủ đủ chất lượng

Cựu tiền đạo Michael Owen, người từng khoác áo Man United, có những đánh giá về các cầu thủ của đội bóng cũ.

"Man United đang không có những cầu thủ đảm bảo chất lượng chuyên môn. Hiện tại, chỉ có 4 người đủ khả năng tồn tại nếu Man United muốn xây dựng đội hình mạnh như trước đây", tờ Goal dẫn lời Owen. 

Ngoài ra, chủ nhân của Quả bóng vàng năm 2001 muốn HLV Ole Solskjaer học tập cách làm việc từ 2 thuyền trưởng Man City và Liverpool. 

doi hinh man united kem chat luong anh 1

Rashford từng là tài năng trẻ sáng giá nhưng đang có dấu hiệu chững lại. Ảnh: Fox Sports. 

"Solskjaer dường như không biết mình đang sai ở đâu. Anh ta có thể quan sát, học tập Pep Guardiola hoặc Juergen Klopp, những HLV đang cải thiện chất lượng cầu thủ và giúp đội hình của họ thi đấu tốt nhất có thể.

Tôi nhìn sang Man United và thấy đội hình ngày càng tệ hơn. Họ không thể hiện được giá trị. Tôi không biết họ sẽ đi về đâu nữa", Owen nói thêm. 

Hiện tại, Man United có chuỗi thành tích tệ hại. Họ chỉ có 9 điểm sau 8 vòng đấu và đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng. 

Theo thống kê của BBC, từ khi trở thành HLV chính thức Man United vào tháng 3, thành tích của Solskjaer đi xuống rõ rệt. Khi HLV này còn tạm quyền, "Quỷ đỏ" chỉ thua một trong số 17 trận và đạt tỷ lệ thắng 82,35%. Hiện tại, con số này chỉ còn là 47,5, tệ nhất lịch sử đội bóng từ thời của HLV Dave Sexton trong giai đoạn 1977-1981.

Nhiều cổ động viên MU hết kiên nhẫn với HLV Solskjaer

Sau những màn trình diễn bết bát ở mùa giải này, nhiều cổ động viên Man United muốn HLV Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm