Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man United bán cầu thủ đầu tiên trong hè 2022

Đêm 11/7, Manchester United xác nhận bán đứt tiền vệ người Brazil, Andreas Pereira cho Fulham.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Manchester United sẽ thu về 10 triệu bảng phí chuyển nhượng cùng một số điều khoản phụ nâng tổng trị giá thương vụ này lên thành 13 triệu bảng.

Andreas Pereira trở thành thương vụ bán cầu thủ đầu tiên của MU trong hè này. Trước đó, cả 7 cái tên rời Old Trafford gồm Juan Mata, Nemanja Matic, Jesse Lingard, Paul Pogba, Edinson Cavani, Lee Grant và Dean Henderson đều không mang về cho "Quỷ đỏ" bất kỳ khoản tiền nào.

Man United ban cau thu dau tien trong he 2022 anh 1

Pereira ký hợp đồng 4 năm với đội bóng vừa thăng hạng Premier League, Fulham.

Trong phần còn lại của mùa giải, nửa đỏ thành Manchester vẫn hy vọng bán thêm một số cầu thủ không nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag như bộ đôi hậu vệ cánh Brandon Williams, Aaron Wan-Bissaka và cặp trung vệ Eric Bailly, Phil Jones.

Cristiano Ronaldo cũng đang yêu cầu được rời đi, nhưng tân thuyền trưởng Ten Hag tuyên bố siêu sao người Bồ Đào Nha không phải để bán. Ông vạch sẵn kế hoạch cho số 7 ở mùa giải 2022/23.

Trở lại với Pereira, anh lên đội một MU từ năm 2014 nhưng phải đến mùa 2018/19, cầu thủ này mới thường xuyên được trao cơ hội. Dưới thời huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer, Pereira được thử sức ở mọi vị trí nơi tuyến giữa từ tiền vệ trung tâm, chạy cánh, tiền vệ công, thậm chí cả tiền vệ đánh chặn.

Việc phải thay đổi cách thi đấu liên tục khiến Pereira không thể phát triển. Sau mùa 2019/20 thi đấu nhạt nhòa dù ra sân 40 lần, cầu thủ này bị gạch tên khỏi kế hoạch của đội bóng chủ sân Old Trafford.

Dấu ấn gần nhất của Pereira trong màu áo MU là siêu phẩm volley vào lưới Brentford ở trận giao hữu trước thềm mùa giải 2021/22.

MU hai lần mất trắng Pogba vào tay Juventus Đoạn hoạt hình ngắn của Bleacher Report thuật lại hai thương vụ Juventus chiêu mộ Pogba mà không mất khoản phí chuyển nhượng nào cho MU.

Man United không mặn mà với Paulo Dybala

Những câu chuyện éo le đẩy Paulo Dybala và Man United đến gần nhau trong một bối cảnh đầy hoài nghi.

Son Heung-min đón dàn sao Tottenham đến Hàn Quốc

Ngày 9/7, thầy trò HLV Antonio Conte đặt chân đến xứ sở kim chi để bắt đầu tour du đấu hè trước thềm mùa giải 2022/23.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm