Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Màn trình diễn thảm họa của Rooney - Nani

Rooney và Nani là hai cầu thủ gây thất vọng nhất của Quỷ đỏ ở trận đội nhà thất bại 0-2 trên sân Goodison Park.

Tuyển thủ người Anh nỗ lực tập luyện để góp mặt trong trận M.U làm khách đến sân của Everton. Với việc Van Persie chưa thể trở lại thi đấu, Rooney đảm nhận vị trí trung phong trên hàng công Quỷ đỏ. Nhận được sự trợ giúp từ Juan Mata, nhưng Ro10 không thể xuyên thủng mành lưới của đội bóng cũ Everton.

 

Trong suốt 90 phút có mặt trên sân Goodison Park, tiền đạo số 10 của M.U chỉ có 3 lần xuất hiện ở vòng 16m50 của đối phương và tung ra hai dứt điểm không thành công. Cuối trận, Rooney có pha bóng đối mặt với Howard nhưng không thể đánh bại thủ môn đối phương. 

Rooney gây thất vọng trong trận M.U thua Everton. Ảnh: Man Utd.

Những con số thống kê khác cho thấy tuyển thủ người Anh có màn trình diễn thất vọng khi chuyền bóng đạt tỷ lệ chính xác 80% và chỉ giành chiến thắng 30% trong những pha không chiến. Sau trận đấu, trang Goal chấm Rooney điểm 1,5. Ngoài ra, một cầu thủ khác cũng nhận điểm kém là Luis Nani, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã phải nhường chỗ cho Valencia ở phút 61.

Trong trận đấu giữa Everton và M.U, cầu thủ chủ nhà được đánh giá cao nhất là Mirallas (điểm 4,5). Anh chính là tác giả của bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ sân Goodison Park sau pha bứt tốc và dứt điểm hoàn hảo ở phút 43.

Với việc nhận trận thua thứ 11 (sân nhà 6, sân khách 5), M.U đang trải qua mùa giải tệ hại nhất những năm gần đây. Thành tích thi đấu nghèo nàn khiến Quỷ đỏ trắng tay trên mọi mặt trận và có nguy cơ không thể giành quyền tham dự cúp châu Âu mùa tới.

Điểm của các cầu thủ trong trận Everton - M.U

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm