Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Màn trình diễn của Phan Hiển giúp dancesport Việt Nam giành 3 HCV

Phan Hiển và Đặng Thu Hương đem đến 3 phần trình diễn đỉnh cao, đóng góp 3 trong 5 HCV mà dancesport có được ở ngày ra quân tại SEA Games 31.

Phan Hien dancesport Sea games anh 1

Phan Hiển (Nguyễn Đoàn Minh Trường) và bạn nhảy tham gia vào 3 nội dung: Paso doble, Jive và 5 điệu la tinh. Họ xuất sắc giành cả 3 HCV một cách thuyết phục.

Phan Hien dancesport Sea games anh 2

Ở nội dung Paso Doble, cặp dancesport của Việt Nam thi đấu xuất sắc ở lượt thứ 2. Phan Hiển thực hiện nhiều động tác khó và cặp đôi được đánh giá nhỉnh hơn nhiều so với 4 đối thủ còn lại.

Phan Hien dancesport Sea games anh 3

"Tôi rất vui khi khán giả đến cổ vũ chúng tôi cuồng nhiệt như vậy. Tôi luôn muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo, không được xảy ra lỗi nào và đó cũng là áp lực lớn nhất với tôi", Phan Hiển chia sẻ.

Phan Hien dancesport Sea games anh 4

Những động tác mềm mại, uyển chuyển của Thu Hương hoàn toàn chinh phục được ban trọng tài.

Phan Hien dancesport Sea games anh 5

Để chuẩn bị cho SEA Games 31 tổ chức tại Việt Nam, Phan Hiển và Thu Hương đã dành 3 tháng tập luyện với cường độ cao tại Italy.

Phan Hien dancesport Sea games anh 6

Ở điệu Latin Jive, cả 2 khuấy động sàn diễn và giành số điểm 33,9.

Phan Hien dancesport Sea games anh 7

Đặng Thu Hương có lần đầu tiên tham dự SEA Games và cô đã có hat-trick HCV cùng Phan Hiển. "Chắc chắn đây là khởi đầu cực kỳ tuyệt vời tại SEA Games 31 của dancesport", Thu Hương chia sẻ.

Phan Hien dancesport Sea games anh 8

"Tôi không nghĩ mình có thể giành 3 HCV trong ngày thi đấu hôm nay. Tôi chỉ đặt mục tiêu và cố gắng để mang về 2 HCV, nhưng chúng tôi đã làm trên cả tuyệt với trong hôm nay", Phan Hiển nói.

Phan Hien dancesport Sea games anh 9

Dancesport Việt Nam có ngày ra quân thành công khi vô địch 5 trong 6 nội dung thi đấu. Cặp khác thi đấu xuất sắc trong ngày 15/5 đó là Nguyễn Trung Kiên và Phạm Hồng Anh.

Duy Hiệu

Bạn có thể quan tâm