Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Màn tạm biệt ý nghĩa của Công Phượng trước khi sang Nhật

Công Phượng đã có màn thi đấu sáng chói với cú đúp bàn thắng vào lưới U19 Hàn Quốc giúp đội U21 HAGL vô địch giải U21 Quốc tế 2015.

Màn trình diễn bùng nổ của Công Phượng trước U19 Hàn Quốc Công Phượng lập cú đúp, góp công lớn vào chiến thắng 2-0 của U21 Hoàng Anh Gia Lai trước U19 Hàn Quốc ở giải U21 Quốc tế.
U21 HAGL chiến thắng 2-0 trước đội bóng họ từng thua ở vòng bảng là U19 Hàn Quốc để nâng cúp vô địch U21 Quốc tế.
Công Phượng có một ngày thi đấu xuất sắc và hiệu quả khi lập cú đúp vào lưới U19 Hàn Quốc.
Dù bị kèm chặt bởi 2-3 hậu vệ cao to từ phía đội bóng xứ sở kim chi nhưng Công Phượng với kỹ thuật điêu luyện đã không ít lần làm đối thủ khốn đốn với những pha đi bóng lắt léo và khó chịu.
Tiền đạo người Nghệ An là tác giả bàn thắng đầu tiên cho U21 HAGL ở hiệp 1 khi đi bóng từ giữa sân rồi tung một cú sút không thể cản phá vào góc cao khung thành thủ môn U19 Hàn Quốc.
Sau trận vòng loại nhận thất bại 0-1 trước U19 Hàn Quốc, thầy trò HLV Quốc Tuấn có vẻ đã nhìn ra điểm yếu về kinh nghiệm của đối thủ để khai thác hiệu quả.
Công Phượng ăn mừng bàn thắng đẹp của mình.
Trận đấu này, Văn Toàn thi đấu nhanh nhẹn và khéo léo làm khổ hàng phòng ngự cao to nhưng xoay sở chậm của U19 Hàn Quốc.
Văn Toàn có nhiều cơ hội dứt điểm nhưng anh không quyết đoán.
Tiền vệ Tuấn Anh ngày càng hoàn thiện bản thân. Anh tranh chấp và di chuyển khắp mặt sân. 
Tiền vệ nhỏ con Phan Thanh Hậu với kỹ thuật khéo léo được HLV Quốc Tuấn bố trí ở hành lang trái. Anh có nhiều pha bóng đột phá cá nhân khá tốt.
 

Ở những phút cuối hiệp 2, Công Phượng lại một lần nữa lên tiếng với pha làm bàn thứ hai giúp U21 HAGL nắm chắc chiến thắng.
Anh lao lên khán đài ôm chầm lấy bố mình khi ghi bàn thắng, một hình ảnh xúc động trước khi Công Phượng sang Nhật thi đấu.

5 bàn thắng của Công Phượng ở giải U21 Quốc tế Công Phượng ghi 5 trong tổng số 8 bàn thắng của U21 Hoàng Anh Gia Lai, góp công lớn vào chức vô địch của đội bóng phố núi.


Nguyễn Quang

Bạn có thể quan tâm