Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Màn hình iPhone 12 Pro Max gần như hoàn hảo

Màn hình Super Retina XDR trên chiếc iPhone đắt nhất hiện nay được chuyên trang về công nghệ hiển thị đánh giá rất cao.

DisplayMate, chuyên trang hàng đầu về hiển thị vừa công bố bài đánh giá màn hình chiếc iPhone 12 Pro Max. Trong bài viết này, DisplayMate cho rằng iPhone 12 Pro Max sở hữu màn hình "gần như chuẩn mực", với khả năng hiển thị "gần như không thể phân biệt với sự hoàn hảo".

iPhone 12 Pro Max được chấm điểm A+ về màn hình, mức cao nhất trong đánh giá của DisplayMate. Chất lượng hiển thị của chiếc điện thoại này được thể hiện khi đạt mức cao nhất/tốt nhất trong 11 tiêu chí của DisplayMate.

chat luong man hinh iphone 12 pro max anh 1

Chất lượng màn hình của iPhone 12 Pro Max được đánh giá cao. Ảnh: The Verge.

Các tiêu chí nổi bật có thể kể đến là độ chính xác màu, độ sai lệch về màu sắc, độ chênh lệch về mức sáng cao nhất, độ tương phản cao nhất, độ lóa thấp nhất.

Bài đánh giá cũng khen ngợi một số tính năng đặc biệt của màn hình iPhone như True Tone và Night Shift. True Tone cho phép màn hình thay đổi màu sắc dựa theo môi trường xung quanh, còn Night Shift giúp bảo vệ mắt tốt hơn khi dùng điện thoại vào buổi tối.

Ngoài ra, màn hình của iPhone 12 Pro Max cũng tiết kiệm khoảng 10% năng lượng so với thế hệ trước.

iPhone 12 Pro Max là chiếc iPhone có màn hình lớn nhất, kích thước 6,7 inch với độ phân giải 2.278 x 1.284 pixel.

Điểm trừ đáng nói nhất trên iPhone 12 Pro Max, và cả dòng iPhone 12 nói chung, là chỉ sử dụng màn hình 60 Hz, trong khi nhiều mẫu smartphone khác đã dùng màn hình 120 Hz hay 144 Hz. Dòng iPad Pro của Apple cũng được trang bị màn hình 120 Hz.

Tuy nhiên, theo DisplayMate thì đây không phải là điểm trừ quá lớn.

"Với tốc độ phản hồi rất nhanh của màn hình OLED, cùng với CPU và GPU rất nhanh trên iPhone 12 Pro Max, thì tần số quét 60 Hz sẽ ổn đối với đa số ứng dụng", bài đánh giá nhận định.

Mở hộp iPhone 12 Pro Max tại Việt Nam iPhone 12 Pro Max phù hợp với người dùng cần tìm smartphone màn hình lớn, camera cho chất lượng chụp ảnh tốt.

Giá iPhone 12 Pro Max chênh lệch 6 triệu đồng trong ngày đầu về VN

Một số cửa hàng đang chào bán iPhone 12 Pro Max xách tay với giá từ 41-47 triệu đồng cho phiên bản 128 GB. Trong khi đó, iPhone 12 mini vẫn chưa xuất hiện ở Việt Nam.

Hà My

Bạn có thể quan tâm