Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Màn dậy thì thành công của diễn viên đóng vai anh họ Harry Potter

Sau nhiều năm đóng "Harry Potter", nam diễn viên Harry Melling ngày càng điển trai và xuất hiện trong nhiều bộ phim có sức nặng.

Harry Potter anh 1

The Queen's Gambit đang là bộ phim được chú ý trên ứng dụng xem phim Netflix. Tác phẩm tâm lý lấy chủ đề cờ vua do Anya Taylor-Joy đóng chính. Nữ diễn viên được khen xinh đẹp và thần thái trong vai thiên tài cờ vua có đời tư phức tạp. Ngoài hào quang của nữ chính, người hâm mộ chú ý nhân vào nhân vật Harry Beltik. Ảnh: Netflix.

Harry Potter anh 2

Harry Beltik do nam diễn viên Harry Melling thủ vai. Anh đóng vai kỳ tài cờ vua, người luôn theo sát và ủng hộ nữ chính Beth Harmon. Người hâm mộ phim ảnh dễ dàng nhận ra Harry Melling. Anh là sao nhí từng gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ 8X-9X qua loạt phim Harry Potter. Ảnh: Netflix.

Harry Potter anh 3

Harry Melling từng đóng vai Dudley Dursley - anh họ của Harry Potter. Cậu bé từng bị người hâm mộ phù thủy nhí ném đá vì là muggle - người không có khả năng sử dụng phép thuật đáng ghét, luôn ức hiếp người em họ mồ côi, sống nương tựa ở nhà mình. Ảnh: Getty.

Harry Potter anh 4

Thuở nhỏ, sao nhí có gương mặt bầu bĩnh, ngoại hình mũm mĩm. Tuy chỉ là vai phụ nhưng nhờ việc đóng vai có quan hệ họ hàng với Harry Potter, sao nam sinh năm 1989 vẫn được khán giả nhớ mặt. Sau này, dù xuất hiện ở nhiều phim khác, Melling vẫn được gọi là "Dursley", "anh họ của Harry Potter". Ảnh: Getty.

Harry Potter anh 5

Sự trở lại của Harry Melling trong The Queen's Gambit khiến nam diễn viên lần nữa được chú ý. So với thời đóng Harry Potter, sao nam 31 tuổi điển trai và phong độ hơn hẳn. Anh được khán giả cho là có màn dậy thì thành công. Nam diễn viên cho biết từng trải qua thời gian dài bị miệt thị ngoại hình. "Trẻ béo không phải là vấn đề nhưng người khác lại xem đó là điều tiêu cực, chỉ trích không chỉ nhân vật Dudley mà còn là chính tôi ngoài đời thực", anh nói trong cuộc phỏng vấn với Variety. Ảnh: Netflix.

Harry Potter anh 6

Nam diễn viên cho biết anh từng diễn nhiều vai phản diện trong hình ảnh mũm mĩm. Vì vậy, Melling quyết định giảm cân, phần để giữ gìn sức khỏe, mặt khác giúp anh có cơ hội đóng nhiều loại vai. "Tôi ăn uống hợp lý, giảm cân và phát triển sự nghiệp theo hướng mình muốn", sao nam 31 tuổi nói. Ảnh: People.

Harry Potter anh 7

Bước ra từ Harry Potter, anh từng tham gia một số phim như The Lost City of Z, The Ballad of Buster Scruggs nhưng không mấy ấn tượng. Đến khi đảm nhận vai phản diện trong The Old Guard (Charlize Theron đóng chính) và The Devil All the Time (quy tụ dàn sao lớn như Robert Pattinson, Tom Holland...), sao năm sinh năm 1989 bắt đầu được chú ý. Ảnh: Netflix.

Harry Potter anh 8

Chia sẻ với People, Harry Melling cho biết anh cảm thấy áp lực khi nhận đóng vai kỳ thủ trong phim The Queen's Gambit. "Tôi không hề biết cách chơi cờ vua. Tôi không nhận ra các quân cờ hay hiểu về luật chơi. Tôi phải học nhiều thứ để không bị đánh giá thiếu chuyên nghiệp", nam diễn viên nói. Ảnh: Pinterest.

Harry Potter anh 11

Giữa mùa dịch Covid-19, People cho biết ngôi sao người Anh xuất hiện trong ba dự án do Netflix phối hợp sản xuất. "Tôi thấy mình may mắn khi vẫn được khán giả nhớ đến và dõi theo. Tôi cũng hy vọng khán giả không thấy nhàm chán khi tôi xuất hiện quá nhiều", nam diễn viên nói đùa với People.

Matthew Lewis - diễn viên dậy thì thành công nhất 'Harry Potter'

Matthew Lewis được đánh giá là sao nam có ngoại hình thay đổi nhất sau "Harry Potter". Hiện tại anh tập trung đóng phim, tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên bà xã.

Tom Holland xác nhận quay 'Spider-Man 3' giữa mùa dịch

Tom Holland cho biết anh đã đến Atlanta, Mỹ khởi quay phần tiếp theo của bom tấn về Người Nhện sau khi hoàn thành dự án "Uncharted" ở Tây Ban Nha.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm