Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City và kế hoạch tuyển chiến binh chất lượng

Vị thuyền trưởng Mancini chuẩn bị thực hiện kế hoạch mua sắm rầm rộ nhằm tăng cường lực lượng cho mùa giải 2012/13. Mục tiêu mới nhất được Man City đưa vào tầm ngắm là tiền vệ Javi Martinez.

Man City và kế hoạch tuyển chiến binh chất lượng

Vị thuyền trưởng Mancini chuẩn bị thực hiện kế hoạch mua sắm rầm rộ nhằm tăng cường lực lượng cho mùa giải 2012/13. Mục tiêu mới nhất được Man City đưa vào tầm ngắm là tiền vệ Javi Martinez.

>> Aguero và Tevez nổ súng trận Man City thắng 3-1
>> Man City phô diễn sức mạnh trong trận hạ Arsenal 2-0
>> Man City có cần chiêu mộ Van Persie?
>> Man City gây thất vọng trước đối thủ trị giá 12,8 triệu euro

Man City muốn có sự phục vụ của Daniel Agger

Trở về Manchester sau chuyến du đấu châu Á, HLV Mancini bắt đầu đẩy mạnh quá trình mua sắm nhằm tăng chiều sâu cho đội hình Man City ở mùa giải mới. Tham vọng của ông chủ Sheikh Mansour là giúp Man xanh tiếp tục duy trì sự thống trị tại giải Ngoại hạng Anh và khẳng định đẳng cấp ở châu lục.

Mùa trước, Man City trở thành vua ở Premier League, nhưng đội bóng vùng Eastlands bị loại ngay từ vòng bảng Champions League. Thành tích trên đã chạm đến lòng tự ái của giới chủ giàu có của Man xanh. Mùa tới, đội bóng áo xanh thành Manchester đặt mục tiêu tiến sâu tại sân chơi châu lục.

Để thực hiện được tham vọng này, HLV Mancini khẳng định The Citizens cần mua thêm khoảng 5 cầu thủ chất lượng. Hai vị trí chủ yếu cần được Man City tăng cường lực lượng gồm trung vệ và tiền vệ phòng ngự. Với số lượng và chất lượng của hệ thống phòng thủ ở thời điểm hiện tại, The Citizens chắc chắn chưa thể vươn tới vị trí trong nhóm đầu châu Âu.

Javi Martinez trở thành mục tiêu mới nhất của Man xanh

Trong khi hàng công luôn đối diện với tình trạng quá tải về nhân sự (4 tiền đạo đẳng cấp ở thời điểm hiện tại), thì lực lượng của vị trí trung vệ lại quá mỏng khi chỉ có Kompany và Lescott là đáng để tin cậy. HLV Mancini không có nhiều sự lựa chọn ở vị trí này mùa giải trước. Đây là lí do chính khiến Man City nhảy vào cuộc tranh Daniel Agger với Barca.

Bên cạnh việc để mắt tới tuyển thủ người Đan Mạch, nhà vô địch Premier League còn thông báo muốn chiêu mộ Javi Martinez. Đây là mục tiêu mới nhất của đội bóng áo xanh thành Manchester. Sau khi thành công với những bản hợp đồng từ La Liga như Sergio Aguero, Yaya Toure hay David Silva, ban lãnh đạo The Citizens rất muốn thuyết phục Bilbao nhượng lại nhà vô địch EURO 2012.

HLV Mancini được giao nhiệm vụ đưa Man City trở thành CLB "có số má" ở châu Âu

Tuy nhiên, Man City sẽ phải cạnh tranh với Bayern, bởi Hùm xám xứ Bavaria đã theo đuổi tiền vệ phòng ngự 23 tuổi này từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè. Hiện tại, đội á quân Champions League đang sa lầy trong vụ này do Bilbao hét giá quá cao. Đội bóng đang thi đấu ở La Liga muốn thu về 40 triệu bảng. Việc không tìm được tiếng nói chung về mức phí chuyển nhượng khiến quá trình đàm phán giữa hai bên rơi vào bế tắc.

Đến thời điểm hiện tại, Man xanh đã tiết lộ 3/5 cầu thủ muốn được đưa về Etihad trong phiên chợ Hè gồm Van Persie (Arsenal), Daniel Agger (Liverpool) và Javi Martinez (Bilbao). Ba mảnh ghép kể trên được đánh giá sẽ giúp The Citizens tăng khả năng phòng thủ và tấn công. Những ngày sắp tới, người hâm mộ Man City hi vọng đội bóng sẽ sớm hoàn tất việc chiêu mộ 3 mục tiêu này.  

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm