Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City từ bỏ giấc mơ giành Van Persie

Đích thân HLV Roberto Mancini cho biết Van Persie sẽ không đổ bộ xuống Etihad trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Man City từ bỏ giấc mơ giành Van Persie

Đích thân HLV Roberto Mancini cho biết Van Persie sẽ không đổ bộ xuống Etihad trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Hợp đồng của Van Persie chỉ còn thời hạn một năm, nếu Arsenal không bán anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay sẽ có nguy cơ mất trắng. Dẫu vậy, đội bóng chủ sân Emirates vẫn làm mọi cách có thể để ngăn cản đội trưởng người Hà Lan ra đi.

Thái độ của Arsenal đã khiến các đội bóng muốn có Van Persie thấy nản. Sau Juventus, tới lượt Man City “buông súng” trong cuộc đua giành chân sút người Hà Lan.

Tương lai của Van Persie vẫn là một dấu hỏi

“Van Persie ư? Tôi không nghĩ cậu ấy sẽ đến Etihad trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay”, HLV Mancini trả lời khi được giới truyền thông hỏi liệu Van Persie có sớm thành người của Man City.

Trước đây, Man City đã chuẩn bị phương án bán Dzeko để dọn đường đón Van Persie. Tuy nhiên, khi kế hoạch chiêu mộ tiền đạo chủ lực của Arsenal bị đẩy vào thế bí, đội bóng chủ sân Etihd đã quyết định giữ chân tiền đạo người Bosnia.

“Edin Dzeko sẽ không đi đâu cả, cậu ấy sẽ tiếp tục gắn bó với sân Etihad. Tôi biết Dzeko có chút không hài lòng khi cuối mùa giải trước thường xuyên phải ngồi trên ghế dự bị. Tuy nhiên, tôi tin Dzeko hiểu khi gia nhập đội bóng mạnh như Man City, tính cạnh tranh sẽ rất cao, cậu ấy phải nỗ lực thể hiện thật tốt nếu muốn có được một suất đá chính”.

Ngoài việc giữ chân Dzeko, Man City còn đang lên kế hoạch chiêu mộ Daniele de Rossi của Roma và Daniel Agger của Liverpool.


Lam Anh


Theo Infonet.vn
 

Lam Anh


Theo Infonet.vn
 

Bạn có thể quan tâm