Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City thua đơn thiệt kép trong trận tái đấu Barca

Trong ngày Man City chia tay Champions League, HLV Pellegrini còn phải đón nhận thêm tin dữ với ca tái phát chấn thương gân kheo của Sergio Aguero.

Chấn thương gân kheo ở trận gặp Tottenham hồi đầu tháng 2 khiến chân sút người Argentina phải vắng mặt suốt hơn 1 tháng qua. Trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League, El Kun kịp hồi phục, thắp lên hy vọng về một cuộc lội ngược dòng của Man City trên sân Nou Camp.

Barca 2-1 Man City: Messi đi vào lịch sử Champions League

Bàn thắng vào lưới Man City tại Nou Camp giúp Lionel Messi trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Champions League cho một CLB với 67 pha lập công.

Tuy nhiên, Man City vẫn phải nhận tiếp 1 trận thua nữa và chính thức chia tay đấu trường danh danh nhất châu Âu. Aguero đá xuất phát và sau 45 phút trên sân với vỏn vẹn 1 đường chuyền đúng địa chỉ, cựu tiền đạo Atletico đã phải rời sân đầu hiệp 2 nhường chỗ cho Dzeko, chân sút Bosnia đã kiến tạo cho Kompany ghi bàn thắng danh dự cho Man City.

Trước khi rời sân, Aguero trải qua 45 phút gây thất vọng. Ảnh: Getty Images.

Ban đầu, NHM nghĩ rằng việc Aguero rời sân đơn giản chỉ là do thay đổi về chiến thuật. Song theo tiết lộ của tờ Daily Mail, chân sút 25 tuổi người Argentina đã tái phát vết đau gân kheo. Trong ngày hôm nay, El Kun sẽ phải tiến hành chụp MRI để xác định chính xác mức độ nghiêm trọng của chấn thương.  

Aguero là nhân tố quan trọng trong kế hoạch của HLV Pellegrini và quãng thời gian tuyển thủ Argentina vắng mặt, Man City đã phải trải qua những trận đấu khó khăn. Nếu tiếp tục không có sự phục vụ của El Kun trong thời gian tới, tham vọng bám đuổi Chelsea trong cuộc đua Premier League của The Citizens sẽ gặp rất nhiều trở ngại.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm