Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City thống trị đội hình hay nhất vòng 5 Cup FA

Đánh bại Chelsea với tỷ số 2-0, Man City có tới 5 cầu thủ trong đội hình xuất sắc nhất cuối tuần qua sau các trận đấu thuộc vòng 5 Cup FA.

Thủ môn: Lukasz Fabianski (Arsenal)

Được giao nhiệm vụ bắt thay Wojciech Szczesny, Fabianski thi đấu rất tốt khi thực hiện 3 pha cản phá trước các cú dứt điểm của tiền đạo Liverpool. Màn trình diễn ấn tượng của thủ môn người Ba Lan giúp Arsenal giành vé vào tứ kết Cup FA.

Đội hình hay nhất vòng 5 Cup FA.

Hậu vệ

Pablo Zabaleta (hậu vệ phải, Man City)

Ở trận Chelsea thua Man xanh với tỷ số 0-1 tại giải Ngoại hạng Anh, Zabaleta không hoàn thành nhiệm vụ kèm Hazard. Tuy nhiên, hậu vệ người Argentina đã thể hiện màn trình diễn hoàn toàn khác trước Hazard trong trận đấu thuộc vòng 5 Cup FA. Ở trận này, Zabaleta không cho cầu thủ khoác áo số 17 của Chelsea cơ hội để tỏa sáng.

Gary Cahill (trung vệ, Chelsea)

Dù Chelsea dừng bước trước Man City sau trận thua 0-2, nhưng Gary Cahill vẫn nhận được đánh giá rất cao. Màn trình diễn của cầu thủ khoác áo số 24 gây ấn tượng với vị thuyền trưởng ĐT Anh Hodgson. Với những gì đã thể hiện ở Chelsea, khả năng Cahill được triệu tập vào ĐT Anh dự World cup 2014 khá cao.

Vincent Kompany (trung vệ, Man City)

Kompany có pha tranh bóng trên không với tiền đạo Chelsea. Ảnh: AP.

Trung vệ người Bỉ chỉ huy hàng thủ chơi khá xuất sắc ở trận gặp Chelsea. Trong suốt 90 phút, Kompany và đồng đội chỉ tạo cơ hội cho đội bóng của HLV Mourinho tung ra 3 cú sút về phía cầu môn Man City nhưng có tới 2 pha dứt điểm đi chệch khung thành.

Leighton Baines (hậu vệ trái, Everton)

Ở trận đấu thuộc vòng 5 Cúp FA tiếp đón Swansea trên sân nhà Goodison Park, Baines đã ghi bàn từ chấm 11m ấn định chiến thắng 3-1 cho Everton. 

Tiền vệ

Ben Watson (tiền vệ trung tâm, Wigan)

Trên sân của Cardiff City, tuyển thủ người Anh ghi bàn đem về trận thắng 2-1 cho Wigan. Trong trận tứ kết sắp tới, Ben Watson và đồng đội gặp thách thức rất lớn khi phải đối đầu với Man City.

Alex Oxlade-Chamberlain (tiền vệ trung tâm, Arsenal)

Chamberlain đã ghi bàn trong trận gặp Liverpool. Ảnh: Getty Images.

Ở trận gặp Liverpool, Chamberlain được HLV Wenger sử dụng trong đội hình ra sân. Phút 17, tuyển thủ người Anh có pha dứt điểm mở tỷ số cho Arsenal. Bàn thắng của Chamberlain góp phần quan trọng đưa Arsenal vào tứ kết Cup FA.

James Milner (tiền vệ cánh phải, Man City)

Chiến thắng của CLB chủ sân Etihad trước đoàn quân do HLV Mourinho dẫn dắt có dấu ấn của James Milner. Có mặt 90 phút trên sân, tiền vệ người Anh thực hiện 5 pha truy cản đối phương đi bóng.

David Silva (tiền vệ cánh trái, Man City)

Bên cánh trái, tuyển thủ người Tây Ban Nha khiến hậu vệ Chelsea phải làm việc vất vả. Từ pha kiến tạo của Silva cho Nasri ở phút 67, Man xanh có bàn thắng thứ 2 vào lưới Chelsea.

Samir Nasri (tiền vệ tấn công, Man City)

Sự trở lại của Nasri đã tăng cường khả năng tấn công cho Man City. Ảnh: Getty Images.

Sự trở lại của tuyển thủ người Pháp góp phần tăng cường khả năng tấn công cho Man xanh. Sau 6 phút vào sân ở hiệp 2 gặp Chelsea, Nasri lập công ấn định chiến thắng 2-0 cho Man City.

Tiền đạo

Chris Porter (Sheffield United)

Trong trận tiếp đón Nottingham, chân sút Chris Porter lập cú đúp giúp đội nhà giành chiến thắng ngược với tỷ số 3-1. Ở trận tứ kết, Sheffield United sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Sheffield Wednesday và Charlton.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm