Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City tạo ra áp lực cho MU

Man xanh vẫn đang nỗ lực bám đuổi đội bóng cùng thành phố MU trong cuộc đua giành chức vô địch. Được thi đấu sớm ở vòng 23, thầy trò HLV Mancini đứng trước cơ hội gây sức ép cho Quỷ đỏ.

Man City - Fulham, 22h ngày 19/1, sân Etihad

Man City tạo ra áp lực cho MU

Man xanh vẫn đang nỗ lực bám đuổi đội bóng cùng thành phố MU trong cuộc đua giành chức vô địch. Được thi đấu sớm ở vòng 23, thầy trò HLV Mancini đứng trước cơ hội gây sức ép cho Quỷ đỏ.

Ở vòng đấu trước, CĐV Man City rất phấn khích sau khi đội nhà giành thắng lợi 2-0 trước Arsenal. Đó là lần đầu sau 37 năm Man xanh đánh bại Pháo thủ ngay trên sân của đối phương. Chiến thắng ở Emirates là liều thuốc kích thích tinh thần thi đấu của Man City. Lúc này, sự hưng phấn sẽ là yếu tố tiếp thêm sức mạnh cho các học trò của HLV Mancini.

Cầu thủ Man City đang có tinh thần thi đấu hưng phấn.

Kém MU tới 7 điểm trên bảng xếp hạng, CLB vùng Eastlands cần phải tích lũy điểm và chờ đối thủ sẩy chân. Trong 5 vòng đấu gần nhất, Man City đều hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình, giành những chiến thắng rất thuyết phục. Sau khi vượt qua Arsenal cuối tuần trước, đoàn quân của HLV Mancini cho thấy quyết tâm của mình trong việc bảo vệ ngôi vương.

Trở về sân nhà Etihad ở trận gặp Fulham, nhà vô địch đón chào sự trở lại của tiền vệ Samir Nasri (hoàn thành án phạt thẻ) và chân sút chủ lực Sergio Aguero (bình phục chấn thương). Sự có mặt của hai cầu thủ trụ cột này sẽ giúp Man City công phá khung thành đối phương tốt hơn. Tính đến thời điểm hiện tại, Nasri và Aguero trực tiếp đóng góp 9 pha lập công và thực hiện 7 đường chuyền thành bàn.

Một niềm vui khác của Man City là việc vẫn có sự phục vụ của thủ quân Kompany. Ban lãnh đạo Man xanh đã kháng án thành công, giúp trung vệ 26 tuổi này không bị cấm thi đấu 3 trận sau cú vào bóng đối với Jack Wilshere ở trận gặp Arsenal. Điều này sẽ giúp HLV Mancini bớt lo lắng về lỗ hổng trong hệ thống phòng ngự của đội nhà.

Trước đối thủ không quá mạnh Fulham, hiện đứng ở vị trí thứ 13, đây là cơ hội rất tốt để Man City tích lũy điểm số và tạo áp lực cho MU. Ở vòng này, Quỷ đỏ ra sân muộn hơn và phải làm khách đến sân của đội bóng khó đánh bại Tottenham. Vòng 23 rất có thể sẽ trở thành bước ngoặt mới trong cuộc đua giành chức vô địch giữa Man City và MU.

Đội hình dự kiến ra sân trong trận đấu

Man City: Hart, Zabaleta, Kompany, Nastasic, Clichy, Barry, Milner, Nasri, Tevez, Silva, Dzeko

Fulham: Schwarzer, Riether, Hangeland, Hughes, Richardson, Baird, Karagounis, Kacaniklic, Ruiz, Duff, Berbatov

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm