Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng vì Grealish

Jack Grealish vẫn đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man City trong mùa hè này. Tuy nhiên, thương vụ này không dễ xảy ra.

Theo Sky Sports, Man City đã gửi lời đề nghị trị giá 100 triệu bảng đến Aston Villa về trường hợp của Grealish. Tuy nhiên, đội chủ sân Etihad vẫn chưa được phản hồi.

Nếu thương vụ này thành công, Grealish sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Man City. Hiện tại, kỷ lục thuộc về Kevin De Bruyne, người gia nhập Man City vào mùa giải 2015/16 với giá 64 triệu bảng.

grealish anh 1

Grealish đang là tiền vệ công hàng đầu nước Anh. Ảnh: Eurosports.

Sky Sports cho biết 100 triệu bảng là mức giá mà Aston Villa mong muốn. Tuy nhiên, ưu tiên của họ là giữ chân Grealish. Họ quyết tâm xây dựng đội bóng xoay quanh ngôi sao này. Những tân binh như Emi Buendia và Ashley Young sẽ chơi xoay quanh Grealish. Aston Villa vẫn chưa có phương án thay thế Grealish trong trường hợp tiền vệ công này ra đi.

HLV Pep Guardiola rất khao khát có được chữ ký của Grealish. Đồng thời, ông cũng muốn có chân sút Harry Kane. Đây là 2 cầu thủ đều có mức giá chuyển nhượng rơi vào khoảng 100 triệu bảng.

Để có được chữ ký của họ, Man City cần bán bớt một số ngôi sao trong đội hình. Tuy nhiên, vẫn chưa có thương vụ nào được kích hoạt.

"Khó có khả năng Man City chiêu mộ được những cầu thủ đẳng cấp như Kane, Erling Haaland và Grealish. Họ cần bán cầu thủ trước. Về trường hợp của Grealish, Aston Villa không muốn bán cậu ta. Grealish là đội trưởng và vẫn còn 4 năm trong hợp đồng. Guardiola luôn ngưỡng mộ Grealish nhưng rất khó để có được tiền vệ này trong đội hình", Kaveh Solhekol của Sky Sports News phân tích thêm.

Zing tại Euro: CĐV Anh kỳ vọng Grealish tạo khác biệt ở hiệp 2 Người hâm mộ tuyển Anh hy vọng Jack Grealish có thể tạo khác biệt khi vào sân từ ghế dự bị trong trận gặp Ukraine ở tứ kết Euro 2020 lúc 2h ngày 4/7 (giờ Hà Nội).

Man City có nên mua Kane và Grealish bằng mọi giá?

Harry Kane và Jack Grealish là những cầu thủ tài năng của bóng đá Anh, tuy nhiên họ có thật sự cần thiết với Man City ở hiện tại?

Grealish đáp trả khi bị chê không dám đá luân lưu

Tiền vệ Jack Grealish khẳng định anh rất muốn thực hiện một quả đá 11 m trong loạt luân lưu với tuyển Italy ở chung kết Euro 2020.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm