Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City nới rộng cách biệt với MU lên 15 điểm

Thầy trò HLV Pep Guardiola giành chiến thắng 4-1 trước Wolverhampton tại vòng 29 Premier League rạng sáng 3/3 (giờ Hà Nội).

Man City vs Wolves anh 1

Man City tiếp tục nối dài mạch thắng lên con số 15 tại Premier League. Đội chủ nhà cầm bóng 72% cả trận, nhưng chơi khá vất vả trước Wolves trong khoảng 60 phút. Đội bóng nửa xanh thành Manchester giành trọn 3 điểm khi liên tiếp lập công ở những phút cuối. Chiến thắng này giúp Man City có 65 điểm, bỏ xa Man Utd 15 điểm, nhưng đá nhiều hơn một trận.

Man City vs Wolves anh 2

Đội chủ sân Etihad tạo thế trận áp đảo ngay sau tiếng còi khai cuộc, khi cầm bóng 85% trong 10 phút đầu trận. Sterling sớm có cơ hội mở tỷ số phút thứ 2, nhưng thủ thành Patricio kịp khép góc cản phá. Xem các cầu thủ áo xanh chơi bóng, chuyên gia Rob Green nhận định: "Man City quá nguy hiểm. Họ tấn công từ mọi phía và Wolves chẳng thể phòng ngự nổi".

Man City vs Wolves anh 3

Đội chủ nhà có bàn mở tỷ số trận đấu ở phút 15 do Dendoncker phản lưới. Rodri thực hiện cú phất bóng dài từ giữa sân xuống cánh phải cho Mahrez. Anh căng ngang cho Sterling, nhưng Dendoncker trong nỗ lực ngăn cản đã đệm bóng vào lưới nhà.

Man City vs Wolves anh 4

De Bruyne thể hiện tầm quan trọng trong lối chơi của Man City với những pha treo bóng khó chịu vào vùng cấm cho đồng đội. Dù vậy, hàng thủ của Wolves không mắc thêm sai lầm thứ hai.

Man City vs Wolves anh 5

Những phút cuối hiệp một, Aymeric Laporte đệm bóng cận thành tung lưới Wolves sau cú đánh đầu của Bernardo Silva. Tuy nhiên, bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị, sau khi trọng tài tham khảo VAR.

Man City vs Wolves anh 6

Wolves chơi lép vế tới mức không tung ra nổi cú sút nào trong 45 phút đầu và để đối thủ cầm bóng 74%. Tuy vậy, đội khách bất ngờ có bàn gỡ ở phút 61, ngay trong pha dứt điểm đầu tiên. Từ quả đá phạt bên phải, Coady vượt sự theo kèm của Ruben Dias và Laporte để đánh đầu chéo góc, hạ gục thủ thành Ederson.

Man City vs Wolves anh 7

Ngoài đường biên, HLV Pep Guardiola tỏ rõ sự thất vọng với các học trò sau vì để thủng lưới. Tuy vậy, các cầu thủ Man City vùng lên ở những phút cuối để có liền 3 bàn thắng.

Man City vs Wolves anh 8

Sau khi bỏ lỡ nhiều cơ hội, Gabriel Jesus ghi bàn ở phút 80. Từ cú căng ngang của Walker, bóng chạm vào Coady và tới chân Jesus. Ở cự ly gần, cầu thủ 23 tuổi sút bồi giúp Man City vươn lên dẫn 2-1.

Man City vs Wolves anh 9

Phút 90, Mahrez đảm bảo chiến thắng cho đội chủ nhà với cú cứa lòng bằng chân trái. Otasowie mắc sai lầm, để Rodri cướp bóng ngay trong vùng cấm, trước khi anh chuyền cho Mahrez ghi bàn.

Man City vs Wolves anh 10

Jesus ấn định thắng lợi 4-1 cho Man City ở phút 90+3 bằng cú đá bồi sau pha dứt điểm của Gundogan khiến thủ thành Patricio không bắt dính bóng. Cầu thủ Brazil đã đóng góp 39 bàn thắng và 7 kiến tạo sau 53 lần ra sân cho Man City trên mọi đấu trường.

Man City vs Wolves anh 11

Man City hiện bất bại 28 trận trên mọi đấu trường, với 25 trận thắng và 3 trận hòa. Thành tích này cân bằng kỷ lục của họ trong giai đoạn từ tháng 4 đến tháng 8/2017.

Man City vs Wolves anh 12

'Ruben Dias đá cặp với ai cũng hay' John Stones, người ghi bàn quyết định giúp Man City thắng West Ham 2-1 ở vòng 26 Ngoại hạng Anh, ca ngợi khả năng hòa nhập đáng kinh ngạc của tuyển thủ Bồ Đào Nha.

Man City thắng trận thứ 14 liên tiếp tại Premier League

Thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola đánh bại West Ham 2-1 ở vòng 26 Premier League tối 27/2.

Man City tái lập thành tích của Man Utd tại Champions League

Rạng sáng 25/2 (giờ Hà Nội), chiến thắng 2-0 trước Borussia Monchengladbach là trận giữ sạch lưới thứ 4 liên tiếp trên sân khách của Man City tại Champions League mùa này.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm