Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City lên ngôi đầu bảng, Oezil giúp Arsenal thắng Watford 2-0

Man City không gặp nhiều khó khăn khi giành chiến thắng 2-0 trước Brighton trên sân nhà Etihad. Trong khi đó, Arsenal cũng có 3 điểm khi tiếp đón Watford tại Emirates lúc 21h.

Ra sân ở lượt trận thuộc vòng 7 diễn ra lúc 21h, Man City không bỏ lỡ cơ hội leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League.

Sau khi đánh bại Brighton 2-0, thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola có 19 điểm, tạm hơn 1 điểm so với Liverpool, đội bóng có trận đấu muộn khi làm khách trên sân Stamford Bridge của Chelsea.

Man City tung doi hinh manh gap Brighton anh 1
Tiền đạo Sergio Aguero lập công cho Man City. Ảnh: Premier League.

Trong khi đó, Arsenal phải rất vất vả mới thu về được 3 điểm ở trận tiếp đón Watford tại Emirates. Sau 80 phút thi đấu bế tắc, “Pháo thủ” bất ngờ có liền 2 bàn trong vòng 2 phút.

Bàn thắng mở tỷ số đến với Arsenal khá may mắn ở phút 81. Trong tình huống nỗ lực truy cản Lacazette, trung vệ Craig Cathcart đá phản lưới.

Ở bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0, Lacazette là tác giả của pha kiến tạo cho Oezil dứt điểm nối làm tung lưới Watford. Đó cũng là tỷ số chung cuộc trong trận đấu trên sân Emirates của Arsenal.

Man City tung doi hinh manh gap Brighton anh 2
Cập nhật vị trí của các đội trên bảng xếp hạng Premier League.
  • Man City thắng chủ nhà Cardiff 5-0, Liverpool đánh bại Southampton 3-0

    Ở các trận đấu thuộc vòng 6 Premier League, Man City vượt qua chủ nhà Cardiff 5-0. Trong khi đó, Liverpool đánh bại Southampton 3-0.

    Man City tung doi hinh manh gap Brighton anh 3
  • Aguero gia hạn hợp đồng, mong muốn ở lại Man City trong một thập kỷ

    Tiền đạo người Argentina vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới, cam kết tương lai với đội chủ sân Etihad đến năm 2021 sau hơn 7 mùa giải thi đấu cho nửa xanh thành Manchester.

    Man City tung doi hinh manh gap Brighton anh 4

    Bản hợp đồng trước đó của Aguero có thời hạn đến năm 2020, song mới đây, ban lãnh đạo của CLB đã quyết định thưởng cho cầu thủ này với những cống hiến không ngừng nghỉ của anh kể từ khi chuyển đến từ Atletico Madrid năm 2011.

    Với 204 bàn thắng trên tổng cộng 299 lần ra sân, bản hợp đồng mới của Kun Aguero sẽ hỗ trợ anh trên con đường thiết lập những kỷ lục tại CLB và Premier League.

  • Muốn mua De Bruyne từ Man City, hãy chi 300 triệu USD

    Kevin De Bruyne vừa ký hợp đồng lâu dài cùng Manchester City. Dù vậy, các đội bóng có thể kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng với tiền vệ người Bỉ.

    Man City tung doi hinh manh gap Brighton anh 5

    Hồi tháng 1/2018, De Bruyne ký vào bản hợp đồng 6 năm cùng đội chủ sân Etihad. Trên tờ Goal, HLV Pep Guardiola tiết lộ giữa ngôi sao người Bỉ và Man City có điều khoản giải phóng hợp đồng với số tiền lên đến 250 triệu euro (gần 300 triệu USD).

    Guardiola chia sẻ: “De Bruyne có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 250 triệu euro. Đương nhiên, cậu ấy không phải để bán. De Bruyne là cầu thủ tuyệt vời, sở hữu kỹ năng toàn diện. HLV Marcelo Bielsa của Leeds United nói với tôi rằng, ông ấy rất thích De Bruyne vì thằng bé có thể làm mọi thứ trên sân”.

  • Danh sách cầu thủ Man City

    11 cầu thủ đá chính gồm Ederson, Walker, Otamendi, Laporte, Zinchenko, Fernandinho, Silva (C), Sane, Sterling, Bernardo, Aguero.

    Danh sách dự bị: Muric, Danilo, Kompany, Stones, Mahrez, Jesus, Foden.

    Man City tung doi hinh manh gap Brighton anh 6
  • Danh sách cầu thủ Arsenal ở trận gặp Watford

    Man City tung doi hinh manh gap Brighton anh 7

  • Trong trận đấu sớm nhất vòng 7 Premier League, MU thua 1-3 khi làm khách đến sân của West Ham. Kết quả rất đáng thất vọng của thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho.

    'Zlatan nước Áo' lập công khiến MU thua trận thứ 3 sau 7 vòng đấu

    Hàng phòng ngự yếu kém, hàng công thiếu ý tưởng khiến Man Utd rời sân Olympic London với những cái đầu cúi gằm.

  • Không khí bên ngoài sân Emirates, cổ động viên sẵn sàng vào sân cổ vũ cho cầu thủ hai đội trong trận Arsenal tiếp đón Watford. Ảnh: Hà Lâm (từ London).

    Man City tung doi hinh manh gap Brighton anh 8
    Man City tung doi hinh manh gap Brighton anh 9
  • Cầu thủ Man City đến sân Etihad. Mục tiêu của thầy trò HLV Guardiola là thu về 3 điểm để chiếm ngôi đầu trên bảng xếp hạng của Liverpool. Ở vòng đấu này, Liverpool có trận đấu rất khó khăn trên sân Stamford Bridge của Chelsea.

    Man City tung doi hinh manh gap Brighton anh 10
    Man City tung doi hinh manh gap Brighton anh 11
  • Trên sân Emirates, các cầu thủ bước ra sân khởi động. Arsenal thi đấu khá tốt ở những trận gần đây. Trước vòng 7, "Pháo thủ" thành London đứng thứ 6. Ảnh: Hà Lâm (từ London).

    Arsenal thắng 8 trong 10 trận chạm trán Watford. Tuy nhiên, 2 thất bại của họ lại đến từ 3 trận gần đây.

    Man City tung doi hinh manh gap Brighton anh 12
  • Các cầu thủ Man City được chào đón trong tiếng vỗ tay của người hâm mộ. Thi đấu tại Etihad, thầy trò HLV Guardiola chắc chắn sẽ càng thêm tự tin.

    Ở 2 trận gần đây gặp Brighton, Man City đều giành chiến thắng. Đây là cơ sở để cổ động viên Man City tin vào chiến thắng cho đội nhà.

    Man City tung doi hinh manh gap Brighton anh 13
    Man City tung doi hinh manh gap Brighton anh 14
  • Hiệp 1 của các trận đấu thuộc vòng 7 Premier League diễn ra lúc 21h bắt đầu

    1': Man City đứng trước cơ hội leo lên ngôi đầu bảng nếu vượt qua Brighton. Trong khi đó, Arsenal cần có 3 điểm nhằm cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

  • 10': Watford có pha tấn công đáng chú ý nhất kể từ đầu trận. Tuy nhiên, cú dứt điểm trong khu vực cấm địa lại đưa bóng đi chệch khung thành thủ môn Petr Cech.

    Man City tung doi hinh manh gap Brighton anh 15
  • Trên sân Etihad của Man City, Bernando Silva chuyền bóng kỹ thuật cho Aguero tung móc, nhưng cú dứt điểm của anh lại chưa đủ chính xác về phía khung thành đội khách Brighton.

    Man City tung doi hinh manh gap Brighton anh 16
  • 15': Sau sai lầm của hậu vệ Watford, tiền đạo Lacazette có cơ hội mở tỷ số, nhưng cú bấm bóng vào góc xa lại đưa bóng đi chệch khung thành đội khách.

  • 21': Arsenal tổ chức pha tấn công tốc độ. Tiền đạo Lacazette băng vào khu vực cấm địa nhưng lại không thể thực hiện cú chạm bóng để tạo ra pha dứt điểm cận thành.

  • 30': Arsenal gia tăng áp lực lên hàng phòng ngự Watford, nhưng các pha lên bóng ở hai cánh của đội chủ nhà chưa tạo được sự bất ngờ với hậu vệ đối phương. Tiền đạo Lacazette có cơ hội thuận lợi nhất kể từ đầu trận, nhưng lại dứt điểm chệch cột khung thành Watford.

    Man City tung doi hinh manh gap Brighton anh 17

     

  • 36': Watford được hưởng quả phạt chếch bên cánh trái. Sau quả treo bóng vào khu vực cấm địa, thủ môn Petr Cech phải làm việc rất vất vả khi cần tới 2 nhịp mới kiểm soát được tình huống lộn xộn trước khung thành Arsenal.

  • Man City dẫn Brighton 1-0 ở phút 29

    Trên sân Etihad, đội chủ nhà Man City mở tỷ số ở phút 29. Sau quả tạt bóng của Sane, cầu thủ trẻ Sterling dễ dàng dứt điểm cận thành làm tung lưới Brighton.

    Man City tung doi hinh manh gap Brighton anh 18
  • Kết thúc hiệp 1, Arsenal và Watford hòa 0-0

    45+2': Arsenal phải điều chỉnh đội hình không mong đợi. Thủ môn Petr Cech không thể tiếp tục thi đấu do chấn thương, rời sân nhường chỗ cho Leno. Ngay sau đó, trọng tài thổi còi kết thúc hiệp đầu tiên giữa Arsenal và Watford.

  • Hiệp 2 của các trận đấu thuộc vòng 7 Premier League bắt đầu

    46': Man City chứng tỏ sức mạnh khi được thi đấu trên sân nhà trước Brighton. Trong khi đó, Arsenal lại gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành Watford dù được chơi tại Emirates.

    Man City tung doi hinh manh gap Brighton anh 19
  • Trang cá nhân Man City đăng bản đồ nhiệt thể hiện tầm hoạt động của Sterling, cầu thủ ghi bàn mở tỷ số cho Man xanh sau đường chuyền kiến tạo của Sane.

    Man City tung doi hinh manh gap Brighton anh 20
  • 52': Thủ môn vào sân thay người Leno bay người cứu thua cho Arsenal sau pha dứt điểm của cầu thủ Watford trong khu vực cấm địa, xuất phát từ quả phạt chếch bên cánh trái.

    Man City tung doi hinh manh gap Brighton anh 21
  • 60': Những quả tạt bóng của cầu thủ Arsenal từ hai cánh không thể gây khó khăn cho các hậu vệ Watford. Trước hàng phòng ngự chơi tập trung của đối phương, Arsenal chưa thể tạo ra những tình huống tấn công đột biến.

    Man City tung doi hinh manh gap Brighton anh 22
  • 63': Nhằm tăng khả năng tấn công, Arsenal điều chỉnh đội hình khi Iwobi vào sân thế chỗ của Ramsey. Thời gian vẫn còn đủ cho "Pháo thủ" tìm cách xuyên thủng hàng phòng ngự Watford.

  • 67': Sau quả treo bóng vào khu vực cấm địa từ cánh phải, hậu vệ Monreal băng lên dứt điểm đưa bóng đi chệch khung thành Watford.

  • Man City dẫn Brighton 2-0 ở phút 65

    Sau đường chuyền kiến tạo của Sterling, tiền đạo Sergio Aguero dứt điểm chân phải ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Man City.

    Man City tung doi hinh manh gap Brighton anh 23
  • 75': Arsenal may mắn không phải nhận bàn thua. Sau khi băng xuống tốc độ, Isaac Success đối mặt thủ môn Leno, nhưng cú dứt điểm góc xa lại đưa bóng đi chệch khung thành Arsenal.

  • Arsenal mở tỷ số trong trận gặp Watford ở phút 81

    Sau quả tạt bóng từ cánh phải, Craig Cathcart trong nỗ lực truy cản Lacazette đưa bóng vào lưới trước sự bất lực của thủ môn Ben Foster.

    Man City tung doi hinh manh gap Brighton anh 24

     

  • Arsenal nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 83

    Sau đường chuyền kiến tạo của Lacazette từ bên cánh phải, tiền vệ Oezil dứt điểm nối ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Arsenal.

  • Kết thúc trận đấu, Arsenal thắng Watford 2-0

    Arsenal đạt mục tiêu thu về 3 điểm trước Watford. Hai cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà là Craig Cathcart (Watford, đá phản lưới) và Mesut Oezil.

Đức Mạnh

Ảnh: Premier League

Bạn có thể quan tâm