Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City giới thiệu cầu thủ đắt nhất đội bóng

Man City chiêu mộ hậu vệ Aymeric Laporte với giá 65 triệu euro từ đội Athletic Bilbao của Tây Ban Nha. Anh trở thành cầu thủ đắt nhất lịch sử câu lạc bộ áo xanh thành Manchester.

Man City gioi thieu cau thu dat nhat anh 1
Aymeric Laporte cười rạng rỡ trong buổi ký hợp đồng với Man City. Anh sẽ khoác áo đội chủ sân Etihad theo bản giao kèo có thời hạn 5 năm rưỡi.
Man City gioi thieu cau thu dat nhat anh 2
Trước khi kỳ chuyển nhượng tháng 1/2018 khép lại, Giám đốc thể thao Txiki Begiristain rất vui với việc chiêu mộ trung vệ người Pháp từ Athletic Bilbao. Ông khẳng định: "Chúng tôi hài lòng khi ký hợp đồng với Aymeric".
Man City gioi thieu cau thu dat nhat anh 3
Aymeric Laporte ra mắt đội bóng áo xanh thành Manchester với tư cách là cầu thủ đắt nhất lịch sử đội bóng, trị giá chuyển nhượng lên tới 65 triệu euro.
Man City gioi thieu cau thu dat nhat anh 4
Tuyển thủ người Pháp trở thành hậu vệ đắt thứ hai thế giới, sau Van Dijk của câu lạc bộ Liverpool với giá gần 79 triệu euro.
Man City gioi thieu cau thu dat nhat anh 5
Aymeric Laporte khoác áo số 14 trong đội hình Man City. Anh chia sẻ: "Tôi hạnh phúc khi có mặt ở đây. Man City giàu tham vọng và là một trong những câu lạc bộ mạnh nhất châu Âu".
Man City gioi thieu cau thu dat nhat anh 6
"Tôi háo hức được làm việc dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Pep Guardiola và đặt mục tiêu giúp Man City giành nhiều danh hiệu", trung vệ người Pháp chia sẻ tại buổi ra mắt.
Man City gioi thieu cau thu dat nhat anh 7
Aymeric Laporte sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội hình Man City nhằm thực hiện tham vọng chinh phục Champions League. Hiện đội chủ sân Etihad thi đấu rất ấn tượng dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola ở mùa giải thứ hai.
Man City gioi thieu cau thu dat nhat anh 8
Trung vệ 23 tuổi chụp ảnh trong phòng thay đồ của Man City. Anh gia nhập dàn sao chất lượng cao của đội bóng áo xanh thành Manchester, sẽ cùng John Stones và Otamendi tạo thành bộ ba trung vệ thép.
Man City gioi thieu cau thu dat nhat anh 9
Giám đốc thể thao Txiki Begiristain khẳng định: "Chúng tôi khao khát chiêu mộ  Aymeric Laporte từ lâu và tin tưởng cậu ấy thích hợp với chiến thuật của Pep Guardiola".

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm