Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Man City gây sốc với ý định mua Ibra và Maicon

Vừa chân ướt chân ráo đặt chân tới City of Manchester, nhưng HLV Roberto Mancini đã muốn đưa về hai cậu học trò cũ là Zlatan Ibrahimovic và Maicon.

Man City gây sốc với ý định mua Ibra và Maicon

Vừa chân ướt chân ráo đặt chân tới City of Manchester, nhưng HLV Roberto Mancini đã muốn đưa về hai cậu học trò cũ là Zlatan Ibrahimovic và Maicon.

>>Ibra từng chơi ở vị trí thủ môn
>>Ibrahimovic tạm thời chia tay ĐT Thụy Điển

Cuộc cách mạng mới ở Manchester City đang được HLV Mancini gấp rút thực hiện. Mục tiêu của ông là lọt vào tốp 4 mùa giải năm nay và chinh phục các danh hiệu, đặc biệt là Champions League vào mùa giải năm sau. Chính vì vậy, ông rất cần những siêu sao tầm cỡ như Ibrahimovic và Maicon – những người có thể đưa Man xanh lên một tầm cao mới.

''Người hùng'' Ibra giúp Barca soán ngôi Real

Ibra từng là học trò cưng của Mancini ở Inter

Để có thể sở hữu ngôi sao đang khoác áo Barcelona, Ibrahimovic và Inter Milan, Maicon, nhà cầm quân người Italy đã đề nghị ông chủ Man City Sheikh Mansour chi đậm tay vào mùa chuyển nhượng tới.

“Tôi muốn có Maicon để bổ sung sức mạnh cho hành lang cánh phải”, Mancini nói. “Tôi cũng rất vui nếu sở hữu được Ibra. Cậu ấy là mẫu cầu thủ chuyên nghiệp cao và có lòng trung thành với đội bóng mình cống hiến. Ibra là cầu thủ đẳng cấp thế giới, bất cứ HLV nào cũng khát khao có được chữ kí của Ibrahimovic.”

“Man City là CLB giàu tham vọng và đang xây dựng đội hình gồm những ngôi sao hàng đầu. Đây là môi trường rất tốt cho các tài năng bóng đá thể hiện mình”, Mancini nhấn mạnh.

Ibrahimovic đã ghi tới 11 bàn trong 13 trận ra sân ở La Liga, kể từ khi chuyển đến Barca hồi mùa hè. Trước đó, đích thân Ibra cũng đã lên tiếng khen ngợi Mancini, đồng thời cho rằng ông là vị HLV thích hợp nhất cho chiếc ghế nóng Man xanh.

MC

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Mirror

Bạn có thể quan tâm