Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City đè bẹp Milan trong đêm mưa bàn thắng

Trong cuộc chiến giữa Man City và Milan tại bán kết Audi Cup, khán giả tại Allianz Arena đã được chứng kiến tới 8 bàn thắng…

Man City đè bẹp Milan trong đêm mưa bàn thắng

Trong cuộc chiến giữa Man City và Milan tại bán kết Audi Cup, khán giả tại Allianz Arena đã được chứng kiến tới 8 bàn thắng…

>> Clip Bayern nhẹ nhàng vượt ải Sao Paulo

Trong trận đấu diễn ra trên đất Đức, HLV Pellegrini đã cho ra mắt bộ ba tân binh Fernandinho, Navaz và Jovetic. Phía bên kia chiến tuyến, người đồng nghiệp Allegri cũng trình làng hai bản hợp đồng mới Vergara, Zaccardo cùng tài năng trẻ 18 tuổi Pentagna vừa được đôn lên từ đội B.

Khát khao thể hiện của các nhân tố mới cùng với tính chất thoải mái của một trận giao hữu, các cầu thủ chơi đôi công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Chỉ mất ba phút bóng lăn, David Silva đã buộc thủ thành Amelia phải vào lưới nhặt bóng, mở tỷ số cho đại diện nước Anh.

Nhờ lực lượng vượt trội, dàn sao của Man City không ngừng dồn ép và họ tiếp tục có hai bàn thắng nữa những phút 19 và 22 được thực hiện bởi Micah Richards và Kolarov. Số phận của Milan chính thức được định đoạt khi Dzeko lập cú đúp ở phút 32 và 36 giúp nhà đương kim á quân Premier League vượt lên dẫn trước 5-0.

Không còn gì để mất, các cầu thủ Milan tràn lên tấn công dữ dội. Và đại diện của Serie A cũng gây bất ngờ lớn khi ghi liền 3 bàn chỉ sau 6 phút trước khi hiệp 1 khép lại. Những người nhen nhóm hi vọng cho đoàn quân áo sọc đỏ đen là El Shaarawy với cú đúp ở phút 37 và 39, bàn còn lại thuộc về tài năng trẻ Pentagna (43).

Cú đúp của El Shaarawy không thể giúp Milan tránh khỏi thất bại.

Trái với lối chơi cống hiến trong hiệp 2, hiệp hai các cầu thủ thi đấu thận trọng hơn rất nhiều, đặc biệt là Man City. Các học trò của HLV Pellegrini gần như tập trung toàn bộ bên phần sân nhà để bảo vệ thành quả. Bởi thế, dù rất nỗ lực, Milan vẫn không thể khoan thủng được mảnh lưới của Joe Hart thêm bất kỳ một lần nào nữa.

Giành chiến thắng chung cuộc 5-3, Man City chính thức giành vé vào chơi trận chung kết Audi Cup. Đối thủ của thầy trò HLV Pellegrini là chủ nhà Bayern Munich, đội đã đánh bại Sao Paulo với tỷ số 2-0 trong trận đấu sau đó ít phút. Người giúp Hùm Xám có mặt ở trận đấu cuối cùng là Mandzukic và Weiser với những bàn thắng được thực hiện ở phút 56 và 86.

Đội hình ra sân:

Manchester City (3-4-3): Hart, Richards, Lescott, Kolarov; Garcia, Toure, Fernandinho, Navas; Jovetic, Dzeko, Silva.

AC Milan (4-3-1-2): Amelia, Antonini, Vergara, Zaccardo, Constant; De Jong, Traoré, Muntari; Boateng; El Shaarawy, Pentagna.

Một số hình ảnh trong trận đấu giữa Man City và Milan.

Niềm vui của các cầu thủ MC sau bàn mở tỷ số của David Silva.

Cú ra chân của Richards khiến Amelia không kịp trở tay.

Koralov là người nhân cách biệt lên 3-0 cho Man City.

Cú đúp của Dzeko giúp MC vươn lên dẫn trước 5-0.

Tài năng trẻ Pentagna cũng có một bàn thắng khá đẹp mắt cho Milan.

TIỂU MINH

Theo Infonet

 

TIỂU MINH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm