Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City - CSKA Moscow: Bắn hạ đối thủ trực tiếp

Một tấm vé đi tiếp coi như đã là của Bayern. Man City và CSKA Moscow sẽ phải cạnh tranh trực tiếp với nhau để giành tấm vé còn lại của bảng D.

02h45 ngày 06/11, sân Etihad

Nhờ túi tiền không đáy của những ông chủ người Ả Rập, Man City đã vươn mình trở thành ông lớn của bóng đá nước Anh. Tuy nhiên, ở sân chơi châu lục, đội bóng này vẫn là tay mơ, bằng chứng là hai mùa giải liên tiếp họ phải dừng chân ngay ở vòng đấu bảng Champions League. Chính vì điều này mà lãnh đạo Man City đã phải mời HLV Manuell Pellegrini, người rất có duyên với sân chơi Champions League, từng dẫn dắt những đội bóng làng nhàng như Villarreal hay Malaga tiến sâu.

Man City (trắng) đang đứng trước cơ hội lớn để lọt vào vòng knock-out Champions League.

Dưới sự dẫn dắt của thuyền trưởng người Chile, Man City đã chơi khá hơn ở đấu trường Champions League, chữa được bệnh toàn hòa và thua khi đi làm khách. Hai chiến thắng trên sân của Plzen và CSKA Moscow giúp "Man xanh" có cơ hội để lần đầu tiên dưới triều đại của những ông chủ người Ả Rập được nếm trải cảm giác đá knock-out tại Champions League.

Ở bảng D, Bayern quá mạnh. Rạng sáng mai đội bóng này chỉ cầm đánh bại "CLB lót đường" Plezen là chính thức giành quyền vào vòng knock-out sớm hai vòng đấu. Tấm vé còn lại là cuộc cạnh tranh trực tiếp giữa Man City và CSKA Moscow. Lợi thế đang nghiêng về đội bóng của nước Anh khi họ có nhiều hơn đối thủ 3 điểm. Rạng sáng mai, nếu tận dụng được lợi thế sân nhà, đánh bại CSKA Moscow, thầy trò HLV Manuell Pellegrini coi như đặt một chân vào vòng knock-out.

CĐV Man City đang chờ đội đội bóng con cưng sẽ đánh bại CSKA Moscow như ở trận lượt đi (2-1).

Tin mừng cho Man City là đối thủ của họ đang phải chịu cơn bão chấn thương trầm trọng. CSKA Moscow sẽ phải hành quân tới Etihad mà không có được sự phục vụ của 4 hảo thủ là Alesksandrs Cauna, Alan Dzagoev, Figueira Mario Fernandes và Rasmus Elm, khiến HLV Slutsky đau đầu trong việc sắp xếp đội hình thi đấu.

Bên phía Man City, HLV Manuell Pellegrini rất thoải mái trong việc chọn lựa cầu thủ bởi lực lượng dày, lại chỉ có hai thương binh là Kompany và Jovetic. Chút vấn đề ở vị trí người gác đền cũng đã được thuyền trưởng người Chile giải quyết êm thấm. Theo đó, Joe Hart - người mắc sai lầm nghiêm trọng khiến Man City thua 1-2 trước Chelsea tại Premier League - tiếp tục phải ngồi ngoài để nhường chỗ cho người đồng nghiệp ít tên tuổi Pantilimon.

Tỷ lệ độ của trận đấu.
Đội hình dự kiến.
Xếp hạng bảng D.

Quỳnh Cao

Bạn có thể quan tâm