Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City có 2 đội hình đủ sức cạnh tranh danh hiệu NH Anh

Dù chỉ tạo ra một thương vụ bom tấn duy nhất, song Man City vẫn có trong tay tới chia đội hình chất lượng đủ sức cạnh tranh chức vô địch Premier League.

Là một trong những CLB giàu bậc nhất thế giới và đang là ĐKVĐ Premier League song Man City tỏ ra khá im hơi lặng tiếng trong kỳ chuyển nhượng hè 2014. Tính đến thời điểm hiện tại, HLV Pellegrini mới chỉ bổ sung 4 tân binh là Bacary Sagna (từ Arsenal), Willy Caballero (Malaga), Fernando (Porto) và Frank Lampard (New York City), trong đó Sagna là bản hợp đồng miễn phí còn Lampard chuyển đến theo diện cho mượn.

Lampard bất ngờ trở lại Anh khoác áo Man City

Không lâu sau khi chính thức chia tay Chelsea để gia nhập New York City, lão tướng Frank Lampard bất ngờ trở lại đảo quốc sương mù để khoác áo Man City.

 

Tân binh Mangala nhiều khả năng sẽ được Man City công bố trong hôm nay. Ảnh: Daily Mail.

Theo Daily Mail, nội nhật hôm nay, Man City sẽ cho ra mắt tân binh thứ 5 -trung vệ Eliaquim Mangala. Trước đó, ngôi sao người Pháp đã hoàn tất việc kiểm tra y tế bắt buộc hôm 12/7. Song vì nhiều lý do khác nhau, nhà ĐKVĐ Premier League không tiện công bố ngôi sao mới chuyển tới từ Porto.

Việc bổ sung 5 cầu thủ, trong đó chỉ Mangala được đánh giá là bom tấn (31,8 triệu bảng), nhưng báo chí Anh vẫn khẳng định HLV Pellegrini đang có trong tay lực lượng hùng hậu nhất Premier League. Thậm chí, Man City sở hữu 2 đội hình khủng, đủ sức bảo vệ thành công danh hiệu vô địch mùa trước mà không cần bổ sung bất kỳ nhân tố nào trong giai đoạn còn lại của mùa chuyển nhượng.

Cụ thể, đội hình 1 của Man xanh sẽ có sự tham gia của các ngôi sao như Joe Hart, Sagna, Kompany, Demichelis, Clichy, Silva, Fernando, Yaya Toure, Nasri, Dzeko và Aguero. Trong khi đội hình 2 mạnh không kém khi có sự phục vụ của Caballero, Zabaleta, Nastasic, Mangala, Kolarov, Navas, Fernandinho, Lampard, Milner, Negredo và Jovetic.

Hai đội hình chất lượng của Man City mùa tới. Ảnh: Daily Mail.

Theo giới chuyên môn, Man City im lặng trên thị trường chuyển nhượng một phần vì HLV Pellegrini đang có trong tay một lực lượng đồng đều và có chiều sâu. Mọi vị trí đều có thể được thay thế bởi những nhân tố chất lượng. Tuy nhiên, lý do chính khiến nhà ĐKVĐ Premier League không gây ồn ào là vì họ đang thực hiện Luật cân bằng tài chính (FFP) mà UEFA đặt ra.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm