Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City chịu chi để qua mặt Real trong vụ Pogba

Man xanh có kế hoạch tăng cường lực lượng mùa tới. Mục tiêu hàng đầu của Man City là tiền vệ Paul Pogba.

Tuyển thủ người Pháp là ngôi sao trẻ được nhiều đội bóng lớn châu Âu theo đuổi. Anh là cầu thủ trụ cột của hàng tiền vệ Juve mùa này với phong độ cao khi ghi 8 bàn sau 23 trận ở Serie A. Anh trở thành nhân tố quan trọng giúp đội bóng thành Turin lần thứ tư liên tiếp đoạt Scudetto và vào bán kết Champions League mùa này.

Paul Pogba là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu hè 2015. Ảnh: Mirror.

Nhằm thuyết phục Paul Pogba về sân Etihad, Man City hứa trả anh mức lương 250.000 bảng mỗi tuần sau thuế (khoảng 385.000 bảng trước thuế). Trong trường hợp chấp nhận đề nghị từ phía Man xanh, anh sẽ trở thành tiền vệ có thu nhập cao nhất thế giới.

Trước sự chịu chơi của đội chủ sân Etihad, Real Madrid, M.U và PSG sẽ gặp khó khăn khi cạnh tranh để có chữ ký của Pogba. Trong khi đó, nhà vô địch Serie A luôn khẳng định anh không phải là cầu thủ để bán. Chủ tịch của Juve Andrea Agnelli cho rằng, Pogba là tài sản quý giá của đội bóng. Đây là trở ngại không nhỏ cho Man City khi đàm phán mua Pogba.

Về phía Man xanh, có thông tin họ sẵn sàng bán Yaya Toure nếu chiêu mộ thành công cựu tiền vệ M.U. Lý do là đội chủ sân Eithad muốn tránh bị ảnh hưởng bởi Luật công bằng tài chính. Hiện tại, hai câu lạc bộ Inter và Juve để mắt tới Yaya Toure. Nếu tuyển thủ người Bờ Biển Ngà ra đi, Man City giảm khoản tiền lương 220.000 bảng mỗi tuần trả cho anh.

Man City 6-0 QPR: Aguero lập hat-trick, phá kỷ lục của Tevez

Ba pha dứt điểm tung lưới QPR giúp Sergio Aguero phá sâu kỷ lục 23 bàn thắng cho Man City mỗi mùa do tiền đạo đồng hương Carlos Tevez lập được ở mùa giải 2009/10.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm