Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City cản Leicester trở lại ngôi đầu Premier League

Sau trận hòa Man City 0-0 trên sân nhà King Power lúc 2h45, Leicester City cùng có 39 điểm như Arsenal, nhưng xếp thứ hai do kém hiệu số bàn thắng bại (+12 so với +15).

Tổng hợp trận đấu: Leicester City 0-0 Man City Trận đấu muộn thuộc vòng 19 Premier League giữa đội chủ nhà Leicester City và Man City kết thúc với tỷ số hòa 0-0.
Leicester City đặt mục tiêu kết thúc lượt đi Premier League mùa này với ngôi đầu bảng, nên thi đấu quyết tâm trong trận tiếp đón Man City trên sân nhà King Power ở vòng 19.
Tuy nhiên, việc ghi bàn vào lưới Man City không phải là nhiệm vụ dễ dàng. Leicester đối diện với những cầu thủ chất lượng bên phía đội khách. Danny Drinkwater (trái) và Danny Simpson hỗ trợ nhau truy cản Fernandinho.
Tiền đạo đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Premier League mùa này, Jamie Vardy nhận được sự chăm sóc đặc biệt của cặp trung vệ, Mangala và Otamendi.
Trận đấu giữa hai đội diễn ra quyết liệt. Sterling của Man City tranh bóng với Gokhan Inler. Ở hiệp 1, Sterling là cầu thủ dứt điểm nhiều nhất khi có 3 cú sút về phía cầu môn Leicester.
Phút 27, Sterling băng xuống tốc độ, sau đó khống chế bóng bằng ngực và thực hiện cú dứt điểm má trong chân phải nhưng không đánh bại được thủ môn Kasper Schmeichel.
Phút 40, Vardy có cơ hội thuận lợi để mở tỷ số, nhưng lại dứt điểm vọt xà trong tình huống băng xuống đối mặt thủ môn Joe Hart.
Thủ môn Kasper Schmeichel than phiền với tổ điều khiển trọng tài sau khi kết thúc hiệp 1.
Tiền vệ Mahrez nhận được sự chăm sóc đặc biệt của hậu vệ Man City. Có tình huống, 5 cầu thủ đội khách mới có thể kèm được Mahrez.
Đầu hiệp 2, Sergio Aguero bỏ cơ hội lập công cho Man City khi dứt điểm vọt xà.
Các cầu thủ Leicester City lập hàng rào chắn cản phá cú sút phạt của tiền vệ Yaya Toure.
Hiệp 2 tiếp tục diễn ra với nhiều pha tranh bóng quyết liệt. Trung vệ Otamendi có tình huống cao chân trong pha truy cản Vardy.
Tiền đạo Sergio Aguero tỏ ra không hài lòng khi bị thay ra ở phút 64. Anh đã phải nhường chỗ cho Bony. Sau đó, lần lượt David Silva và Sterling rời sân.
Đội chủ nhà Leicester City và Man City đều nỗ lực ghi bàn nhưng bất thành. Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 0-0. Sau lượt đi Premier League mùa này, Leicester đứng thứ hai khi có 39 điểm cùng hiệu số +12, còn Man City xếp thứ ba với 36 điểm.
Leicester City rơi xuống vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League sau lượt đi mùa này.

Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm