Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City bại trận vì bàn thua từ khoảng cách 32 m

Đoàn quân của HLV Pep Guardiola nhận trận thua tối thiểu 0-1 trong chuyến làm khách tới sân của Southampton tại vòng 33 Premier League rạng sáng 6/7 (giờ Hà Nội).

Southampton vs Man City anh 1

Man City hết động lực tại Premier League mùa này khi chắc chắn kết thúc ở vị trí thứ 2. Đội bóng nửa xanh thành Manchester vừa có chiến thắng đậm 4-0 trước đương kim vô địch Liverpool cách đây 3 ngày, nhưng lại thể hiện bộ mặt khác khi đấu với đội xếp nửa dưới Southampton.

Southampton vs Man City anh 2

Nửa đầu hiệp một, chủ nhà Southampton chơi quyết tâm và nắm quyền kiểm soát thế trận. Phút 16, Che Adams lập siêu phẩm với pha lốp bóng từ khoảng cách 32 m tung lưới Man City sau khi nhận thấy thủ môn Ederson dâng lên quá cao. Trong tình huống này, đội khách thực hiện pha triển khai tấn công, nhưng để mất bóng ở khu vực giữa sân.

Southampton vs Man City anh 3

Đây mới là pha lập công đầu tiên của cầu thủ 23 tuổi tại Premier League mùa này, sau khi ra sân được 25 trận.

Southampton vs Man City anh 4

Sau bàn thua, các cầu thủ Man City dâng cao tấn công, nhưng gặp khó trước hàng thủ số đông của Southampton. HLV Guardiola tung cả De Bruyne và Foden, hai người ghi bàn ở trận gặp Liverpool, vào sân nhằm thay đổi cục diện đầu hiệp 2.

Southampton vs Man City anh 5

Dù vậy, hàng công của đội bóng áo xanh thi đấu kém duyên khi lần lượt Bernardo Silva, Gabriel Jesus hay Raheem Sterling đều bỏ lỡ các cơ hội đối mặt khung thành.

Southampton vs Man City anh 6

Thủ môn Alex McCarthy có ngày thi đấu chói sáng. BBCMOTD thống kê Man City tung ra tổng cộng 22 cú sút hướng tới khung thành nhưng Alex cứu thua 6 lần, trong khi hậu vệ Jack Stephens có 4 pha ngăn chặn thành công.

Southampton vs Man City anh 7

Các cầu thủ Man City tỏ ra thất vọng sau khi trận đấu kết thúc. Southampton giành 3 điểm, vươn lên hạng 13 với 43 điểm và nằm trong nhóm an toàn.

Sane tiết lộ lý do chọn Bayern Munich sau khi rời Man City Trong buổi ký hợp đồng với Bayern Munich, Leroy Sane chia sẻ lý do chọn "Hùm xám" là bến đỗ mới và đặt mục tiêu vô địch Champions League cùng đội bóng này.

Man City đại thắng Liverpool trong ngày xếp hàng đón tân vương

Đoàn quân của huấn luyện viên Pep Guardiola thi đấu quyết tâm và có trận thắng đậm 4-0 trước tân vô địch Premier League mùa này.

Chelsea vượt Man United sau chiến thắng 3-0 trước Watford

Thầy trò HLV Frank Lampard đòi lại vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng từ tay của Man United sau khi ghi 3 bàn vào lưới Watford trong trận đấu tại vòng 33 Premier League rạng sáng 5/7.

Tiến Đạt

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm