Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mai Thu Huyền và chị gái nổi bật với váy hồng

Dù đã bước qua tuổi 40 nhưng chị em Mai Thu Huyền - Mai Thu Trang vẫn tự tin diện váy hồng nổi bật trong sự kiện diễn ra tại Hà Nội tối ngày 29/1 vừa qua.

Tối ngày 29/1, Mai Thu Huyền và chị gái - Mai Thu Trang - đã cùng xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội. Cả 2 đều chọn bộ váy hồng trẻ trung
Mai Thu Trang hơn em gái 2 tuổi. Cô từng là một trong những người mẫu nổi tiếng của Hà Nội hồi thập niên 1990. Sau khi giải nghệ, Mai Thu Trang rút lui khỏi showbiz và tập trung vào công việc kinh doanh.
Mới đây, Mai Thu Trang đã phụ giúp em gái trong khâu sản xuất cho bộ phim Lạc giới. Cô cũng mạnh dạn thử sức với diễn xuất bằng một vai phụ trong phim.
Mặc dù được nhiều người biết đến với danh nghĩa "chị gái Mai Thu Huyền" nhưng Mai Thu Trang cho biết, cô không thấy buồn mà cảm thấy tự hào.
Cùng góp mặt trong sự kiện tối qua còn có ca sĩ Dương Hoàng Yến. Quán quân của Cặp đôi hoàn hảo 2014 chọn bộ trang phục với phong cách trẻ trung, cá tính.
Được nhiều người biết đến sau cuộc thi The Voice và đặc biệt là Cặp đôi hoàn hảo, Dương Hoàng Yến đang được đánh giá là một trong những ca sĩ trẻ tài năng của showbiz Việt.
Nữ ca sĩ Ngọc Anh và Khánh Linh cũng có mặt tại sự kiện. Khánh Linh khiến nhiều người bất ngờ khi nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh cậu con trai thứ 2 cách đây không lâu.

Mộc Lan

Bạn có thể quan tâm