Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mai Thỏ bật mí quà tặng đặc biệt từ NUYSHOP ngày 20/10

Bà mẹ một con đã mạnh tay sắm cho mình chiếc đồng hồ hàng hiệu đúng với sở thích nhân dịp chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Mai Thỏ (tên thật Bùi Như Mai, sinh năm 1991) là hot girl khá nổi tiếng tại Hà Nội. Cô được biết đến qua nhiều bộ ảnh thời trang và vai diễn trong phim sitcom. Nhân ngày 20/10, cựu hot girl tiết lộ mong muốn nhận được một chiếc đồng hồ hàng hiệu.
Mai Thỏ (tên thật Bùi Như Mai, sinh năm 1991), cô được bạn trẻ biết đến qua nhiều bộ ảnh thời trang, vai diễn trong phim sitcom. Nhân ngày 20/10, cựu hot girl tiết lộ mong muốn sở hữu một chiếc đồng hồ hàng hiệu.
Cô quyết định “tự thưởng” cho mình món quà này sau một thời gian dài bận rộn với công việc kinh doanh. Mai Thỏ tiết lộ cô rất hài lòng khi chọn đồng hồ tại NUY Shop. Lý do đầu tiên là thái độ nhiệt tình, ân cần của nhân viên của cửa hàng khi tư vấn cho bà mẹ một con chiếc đồng hồ phù hợp với cá tính cũng như công việc.
Cô quyết định tự thưởng cho mình chiếc đồng hồ yêu thích tại NUY Shop. Món trang sức này vừa tôn lên vẻ đẹp quý phái cho 9X, vừa là vật dụng hữu ích trong cuộc sống hiện đại bận rộn.
Ngoài ra, Mai Thỏ cũng rất tin tưởng chất lượng đồng hồ của NUY Shop. Các sản phẩm của Michael Kors, Bulova hay Marc Jacobs… đều được cửa hàng nhập khẩu từ Mỹ và cam đoan không bán sản phẩm “fake” (hàng nhái) tới tay khách hàng.
Ngoài thái độ phục vụ nhiệt tình của nhân viên NUY Shop, hot girl Mai Thỏ cũng rất tin tưởng chất lượng đồng hồ tại đây. Các sản phẩm của Michael Kors, Bulova hay Marc Jacobs… đều được cửa hàng nhập khẩu từ Mỹ và cam đoan không bán hàng nhái tới tay khách hàng.
Tiếp tục hưởng ứng Tháng khuyến mãi và chào mừng Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, từ 16/10 đến hết ngày 25/10, NUY Shop thực hiện chương trình khuyến mãi Thân thương dáng Việt với 3 hoạt động khuyến mãi lớn, thiết thực chia sẻ áp lực chi tiêu và góp phần tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt.
Tiếp tục hưởng ứng tháng khuyến mãi và chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, từ 16/10 đến hết ngày 25/10, NUY Shop thực hiện chương trình khuyến mãi với 3 hoạt động lớn, thiết thực, chia sẻ áp lực chi tiêu và góp phần tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt.
Cửa hàng cũng tặng 200 phiếu mua hàng và thẻ khách hàng thân thiết cho khách hàng nam nhằm khuyến khích phái mạnh gắn kết yêu thương thông qua bông hồng
Cửa hàng cũng tặng 200 phiếu mua hàng và thẻ khách hàng thân thiết cho khách hàng nam nhằm khuyến khích phái mạnh gắn kết yêu thương thông qua bông hồng "Dành người phụ nữ tôi yêu". Shop cũng dành tặng 50 bông hồng cho khách hàng nữ vào ngày 20/10. Ngoài ra, cửa hàng cũng có nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt khác trong dịp này.

NUY - Follow Me

Số 2 Hàng Mành - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Google Map: https://goo.gl/P1k6y4

Instagram: nuyshop.vn

http://nuyshop.vn

SĐT:  0915869988

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm