Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mai Quốc Toàn trổ tài bán bánh cho Bảo Trân

Bảo Trân - giải vàng "Teen Model" từng lọt vào top "sao nhí" thế giới nổi tiếng từ sớm cùng người mẫu Mai Quốc Toàn đã hóa thân vào bộ kịch ảnh ấn tượng.

Mai Quốc Toàn trổ tài bán bánh cho Bảo Trân

Bảo Trân - giải vàng "Teen Model" từng lọt vào top "sao nhí" thế giới nổi tiếng từ sớm cùng người mẫu Mai Quốc Toàn đã hóa thân vào bộ kịch ảnh ấn tượng.

Theo kịch bản này, Mai Quốc Toàn sẽ đóng vai anh chàng bán bánh trung thu ân cần và chu đáo, trong khi đó Bảo Trân hóa thân thành cô nàng yêu kiều với chút đỏm dáng đi chọn và mua bánh trung thu về nhà để thưởng thức.

Bối cảnh thực hiện kịch ảnh ở một cửa hàng bán bánh trung thu nằm tại khu vực Phú Mỹ Hưng (quận 7, TP.HCM) nhiều người qua lại, vì thế, nhiều khách hàng hôm đó đã rất bỡ ngỡ khi bắt gặp một chàng trai to cao đứng sau quầy bán bánh. Mai Quốc Toàn - chàng người mẫu từng xuất hiện trong show trình diễn BST của NTK Công Trí tại chương trình kỷ niệm sinh nhật Zing cho biết, việc hóa thân thành một người khác trong kịch ảnh mang đến cho anh nhiều cảm xúc thú vị, khác xa với những trải nghiệm trên sàn catwalk mà anh có nhiều cơ hội được tiếp cận. Còn giải vàng Teen Model Bảo Trân tiết lộ rằng cô rất vui và hào hứng khi được mời tham gia diễn xuất trong bộ kịch ảnh. Hiện tại, ngoài tham gia trình diễn catwalk chung sàn với nhiều người mẫu chuyên nghiệp tên tuổi, Bảo Trân còn được mời làm MC của một số chương trình truyền hình.

Bảo Trân tươi tắn xuống xe đi mua bánh trung thu.
Cô vào cửa hàng chọn mua khá nhiều bánh ngọt.
Anh chàng "nhân viên" Mai Quốc Toàn chu đáo giới thiệu cho "khách hàng" Bảo Trân rất nhiều loại bánh.
Bảo Trân trầm ngâm suy nghĩ nhưng gương mặt vẫn rất rạng ngời.
Cuối cùng Bảo Trân quyết định mua một hộp bánh trung thu để vui hội trăng rằm.
Nhận hộp bánh từ tay chàng "nhân viên" Mai Quốc Toàn rất điển trai, Bảo Trân bày tỏ niềm vui.
Cô nàng tươi vui với hộp bánh trên tay.
 
Bảo Trân thưởng thức bánh trung thu. Giải Vàng "Teen Model" cho biết rất thích chơi lồng đèn và thưởng thức bánh trung thu trong đêm hội trăng rằm nhưng cô sẽ ăn bánh chừng mực và sẽ chọn loại bánh ít ngọt, ít béo để tránh trường hợp bị tăng cân sau lễ trung thu.
Bộ ảnh thực hiện với sự hỗ trợ trang điểm của chuyên gia make-up Nguyễn Sang, làm tóc Justyle Wig, trang phục Joli Poli. Stylist: Vũ Phạm VMedia.

 Trương Quốc Phong

Photo: Huy Tân VMA

Theo Infonet

 Trương Quốc Phong

Photo: Huy Tân VMA

Bạn có thể quan tâm