Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mai Phương Thúy, Phạm Quỳnh Anh xắn tay vào bếp

Cùng với MC Nguyên Khang và ca sĩ trẻ MLee, họ đã có buổi nấu ăn cho các cụ già tại Viện dưỡng lão nghệ sĩ tại TP.HCM rất gần gũi và ý nghĩa.

Mai Phương Thúy và MC Nguyên Khang ngoài đời là những người bạn khá thân thiết với nhau và thường xuyên cùng nhau chung tay làm từ thiện. Đầu tuần này, họ cùng các bạn bè, người hâm mộ đã đến thăm Viện dưỡng lão nghệ sĩ tại Q.8.
Đối với Mai Phương Thúy, những hoạt động thiện nguyện như thế này được cô đứng ra tổ chức khá thường xuyên và đều đặn.
Mai Phương Thúy cho biết cô tìm thấy niềm vui khi san sẻ, giúp đỡ những mảnh đời nghèo khổ, những hoàn cảnh khó khăn hoặc đơn giản là trò chuyện cùng những người già cả, neo đơn…
Đây là lần thứ 3, cô ghé thăm Viện dưỡng lão nghệ sĩ. Hoa hậu Việt Nam 2006 không ngần ngại xắn tay vào việc chuẩn bị buổi ăn trưa.
MC Nguyên Khang và ca sĩ trẻ MLee cũng rất nhiệt tình giúp đỡ.
Nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh mặc dù bận rộn với dự án phim Thần tượng của ông xã là đạo diễn Quang Huy vẫn dành thời gian đi từ thiện.
Khác với hình ảnh lộng lẫy, kiêu sa trên thảm đỏ hay các sự kiện, Mai Phương Thúy trong khoảnh khắc đời thường vẫn rất đẹp và đáng yêu.
Các cô chú nghệ sĩ tại Viện dưỡng lão rất hào hứng và đặc biệt tỏ ra thích thú với món bún mọc do chính tay Mai Phương Thúy chuẩn bị. 
Mai Phương Thúy dành rất nhiều thời gian để thăm hỏi hoàn cảnh và sức khỏe của từng cụ.
Lắng nghe các cụ tâm sự, cô không giấu được sự xúc động.
Sau khi dùng bữa, tất cả mọi người đã cùng nhau trò chuyện, giao lưu, hát hò trong không khí gần gũi, thân mật.

Sắp tới, Nguyên Khang và Mai Phương Thúy dự định sẽ kết hợp với nhau trong một dự án mới, chào đón ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Hình ảnh đáng yêu của Phạm Quỳnh Anh và nghệ sĩ Thiên Kim - gương mặt quen thuộc với các bộ phim truyền hình.

Phương Giang Ảnh: Hải Nguyễn

Bạn có thể quan tâm