Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mai Phương Thúy gợi cảm trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ VN

Hoa hậu Việt Nam 2006 đảm nhận vai trò thành viên ban giám khảo. Người đẹp thu hút mọi ánh nhìn khi bước lên sân khấu trong bộ đầm quyến rũ.

Xuất hiện trong đêm chung kết Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 với tư cách thành viên ban giám khảo, Mai Phương Thúy thu hút khi diện bộ đầm cúp ngực sang trọng, quyến rũ. Thiết kế đính sequin lấp lánh không chỉ bắt mắt, mà còn giúp người đẹp khoe khéo đường cong cơ thể. 
Cùng góp mặt trong hàng ngũ giám khảo là Hoa hậu đẹp nhất châu Á - Hương Giang. Bà mẹ một con cũng chọn đầm cúp ngực với điểm nhấn là phần chân xòe lông vũ. Kiểu tóc búi cao khiến người đẹp càng thêm rạng rỡ. 
Trong  suốt thời gian đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, MC - Thạc sĩ Kinh tế Thanh Mai luôn xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, tươi mới. Á hậu Điện ảnh 1992 được khen sở hữu vẻ đẹp không tuổi. 
Hoa hậu Kỳ Duyên và diễn viên Mai Thu Huyền là những khách mời của đêm chung kết. Hai người đẹp chọn chung phong cách - váy sequin đắp vải trong suốt gợi cảm. 
Diễm My 9X khoe dáng với đầm ôm sát. 
Diễn viên Ngọc Lan (phải) và người mẫu Trâm Anh. Ngọc Lan mắc lỗi chọn trang phục kém sang, phối không ăn ý. 
Hoa hậu quý bà Thu Hoài. 
Đảm nhận vai trò MC đêm chung kết là Hoa hậu Ngọc Diễm và Phan Anh. 
4 người đẹp đọ sắc trên thảm đỏ HHHVVN 2015 Trên thảm đỏ đêm chung kết có sự góp mặt của 4 người đẹp từng giành ngôi vị cao tại các cuộc thi hoa hậu tại Việt Nam gồm Kỳ Duyên, Thùy Lâm, Thiên Lý và Hoàng My.

Anh Tuấn - Minh Đức

Bạn có thể quan tâm