Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mai Phương Thúy giản dị đi từ thiện ở Cần Thơ

Diện trang phục trẻ trung, năng động, Hoa hậu Việt Nam 2006 tham gia từ thiện trao quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh thương tâm tại Cần Thơ.

Mai Phương Thúy giản dị đi từ thiện ở Cần Thơ

Diện trang phục trẻ trung, năng động, Hoa hậu Việt Nam 2006 tham gia từ thiện trao quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh thương tâm tại Cần Thơ.

Hôm qua, 1/6, Hoa hậu Việt Nam năm 2006 Mai Phương Thúy đến thăm và tặng quà cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại thành phố Cần Thơ. Cô và đoàn công tác từ thiện tìm đến những gia đình thiếu nhi khó khăn ở huyện Bình Thuỷ.

Trong số những hoàn cảnh khó khăn, Mai Phương Thúy đặc biệt quan tâm đến hoàn cảnh thương tâm của em Nguyễn Thị Bé Đẹp, 13 tuổi, học lớp 6, trường THCS Long Tuyền (Bình Thủy). Cha mẹ của Đẹp đã qua đời, Bé Đẹp và em gái Nguyễn Thị Bích Trâm, 9 tuổi, hiện đang học lớp 4, sống trong tình thương của ông bà ngoại đã già yếu. Bản thân Bé Đẹp gầy nhom, thường hay chảy máu cam khi đi học nhưng em mong ước học để sau này trở thành bác sĩ chữa bệnh cho người nghèo.

Ngoài ra, thêm trường hợp khác là một gia đình từ Nghệ An vào Cần Thơ lập nghiệp có 4 người thì 3 người đã nhiễm HIV nên cuộc sống khốn khó vô cùng. Em Võ Tấn Lực, người duy nhất trong gia đình không nhiễm HIV, mới 8 tuổi, phải kiếm sống bên cạnh cha mẹ và em đều mang căn bệnh thế kỷ. Hay gia đình em Triệu Kim Phụng học lớp 7, trường THCS Đoàn Thị Điểm (Ninh Kiều), hoàn cảnh nhà nghèo, cha mẹ làm thuê, bà nội bệnh tai biến nhưng em cố gắng học tập và đạt danh hiệu học sinh giỏi 7 năm liền. 

Hoa Hậu Việt Nam năm 2006 Mai Phương Thúy chia sẻ cô cảm thấy rất đau lòng khi chứng kiến những hoàn cảnh khó khăn mà các em nhỏ đang phải đối mặt. Cô sẽ cố gắng kêu gọi các nhà hảo tâm quan tâm, giúp đỡ để các em có nghị lực vươn lên.

Xuất hiện tại buổi giao lưu và trao quà, người đẹp sinh năm 1988 mặc đồng phục trẻ trung, năng động, cô còn đeo khăn quàng đỏ khiến các em học sinh rất thích thú. Sự thân thiện của Hoa hậu khiến mọi người cảm thấy thoải mái nói chuyện, giao lưu.

Những hình ảnh của Mai Phương Thúy trong buổi trao quà 1/6.

Thanh Ngọc

Theo Infonet

Thanh Ngọc

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm