Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mai Phương Thúy giản dị đến cổ vũ bạn thân Hoàng Thùy Linh

Vừa trở về từ chuyến du lịch Hawaii, tối 2/3 Hoa hậu Việt Nam 2006 tươi tắn đến sân khấu "Bài hát yêu thích" để cổ vũ nữ diễn viên phim "Thần tượng" hát trực tiếp trên truyền hình.

Không nhiều người biết, ngoài đời, Mai Phương Thúy chơi thân với Hoàng Thùy Linh. Cả hai cùng sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, mỗi khi Hoàng Thùy Linh vào TP.HCM biểu diễn, cả hai thường đi ăn hoặc cà phê tám chuyện. Do vậy, ngày nữ ca sĩ biểu diễn trở lại sau 6 năm vắng bóng trên sóng truyền hình, Mai Phương Thúy đã đến chia vui cùng cô bạn.
Không xuất hiện lộng lẫy như mọi khi, tối 2/3, Mai Phương Thúy mặc đơn giản, trẻ trung và ngồi ở hàng ghế đầu cùng các vị khách mời bình luận chương trình Bài hát yêu thích.
Hoa hậu chụp ảnh cùng những người bạn thân.
Trong khi đó, Hoàng Thùy Linh đến sớm và tất bận chuẩn bị cho màn xuất hiện đầu tiên của mình sau một thời gian dài không lên sóng truyền hình. Cô vui khi gặp lại Ngô Kiến Huy - bạn thân ngoài đời và cũng là bạn diễn trong phim Thần tượng.

Hoàng Thùy Linh chọn chiếc váy ren màu đỏ để trở lại sân khấu. Nó không chỉ giúp cô nổi bật mà còn giúp Hoàng Thùy Linh khoe vẻ gợi cảm, sexy.
Nữ ca sĩ Đừng vội vàng không giấu nổi cảm xúc hạnh phúc và hồi hộp trong lần xuất hiện này. Cô đến sớm để chuẩn bị sẵn sàng ra sân khấu.
Hoàng Thùy Linh trang điểm kỹ lưỡng trước gương.
Cô được mẹ tháp tùng đến điểm diễn. Diễn viên múa Thu Huệ không chỉ làm quản lý mà còn hỗ trợ con gái trong mọi việc, từ trang phục biểu diễn, make-up.
Diễn viên múa Thu Huệ giúp con gái chuẩn bị váy áo trước giờ diễn.
Mẹ của Hoàng Thùy Linh được khen trẻ trung khi đứng cạnh con gái.
Hoàng Thùy Linh thành tâm đứng trước bàn thở Tổ nghề cầu nguyện tiết mục biểu diễn của mình thành công, suôn sẻ.
Tác giả Em của ngày hôm qua - M-TP ngồi dưới hàng ghế khán giả để nhận giải thưởng Bài hát yêu thích tháng 2.
Hoa hậu Đền Hùng Giáng My gợi cảm ngồi ở hàng ghế VIP. Chị được mời đến tham gia bình luận, nhận xét các tiết mục biểu diễn của ca sĩ.

T.N

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm