Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mai Phương Thúy đẹp dịu dàng trong tiệc sinh nhật Ngọc Diễm

Xuất hiện trong buổi tiệc cùng nhiều sao khác trong làng giải trí, Mai Phương Thúy nổi bật hơn hẳn nhờ bộ đầm quây dịu dàng và cách trang điểm tự nhiên mà ngọt ngào.

Mai Phương Thúy đẹp dịu dàng trong tiệc sinh nhật Ngọc Diễm

Xuất hiện trong buổi tiệc cùng nhiều sao khác trong làng giải trí, Mai Phương Thúy nổi bật hơn hẳn nhờ bộ đầm quây dịu dàng và cách trang điểm tự nhiên mà ngọt ngào.

>> HH Ngọc Diễm ngỡ ngàng trước nhan sắc nữ sinh Công nghiệp
>> Giữ da trắng mịn ngày hè cùng Ngọc Diễm

Kỷ niệm sinh nhật lần thứ 25, hoa hậu Ngọc Diễm đã tổ chức tiệc mừng tuổi mới đồng thời ra mắt công ty truyền thông Ngọc Nam Phương do cô sáng lập. Bạn bè trong giới đều có mặt để chúc mừng cô, trong đó có hoa hậu Mai Phương Thúy, Ninh Hoàng Ngân, Á quân Bước nhảy Hoàn vũ Trương Nam Thành, ca sĩ Lan Trinh, Võ Trọng Phúc, vợ chồng diễn viên Thái Hòa...

Tại đêm tiệc, hoa hậu Ngọc Diễm lần đầu tiên khoe giọng trong một ca khúc hát đôi cùng Lan Trinh Idol, khiến nhiều người có mặt cảm thấy bất ngờ. Nữ ca sĩ của nhóm nhạc Amigo G cũng dành tặng cho Ngọc Diễm một sáng tác của nhạc sĩ Anh Bằng được phối lại hiện đại và trẻ trung.

Ngọc Diễm cho biết công ty truyền thông Ngọc Nam Phương là “đứa con tinh thần” mà cô đã ấp ủ từ những năm tháng đại học. Công ty này hoạt động chính ở lĩnh vực PR, tổ chức sự kiện và sản xuất chương trình truyền hình.

Hiện tại, hoa hậu Ngọc Diễm đang trở lại với vai trò MC trong các chương trình Thành phố hôm nay (HTV9) và Hoa tay (VTV4). Ngoài ra, cô còn làm chủ một shop thời trang trên đường Nguyễn Đình Chiểu (TP.HCM).

Tốt nghiệp Đại học Ngoại thương năm 2009, Ngọc Diễm từng nắm giữ vị trí giám đốc PR và đại sứ thương hiệu tập đoàn Mai Linh. Cô đã thử sức với nghệ thuật qua vai nữ chính trong bộ phim Tham vọng (đạo diễn Xuân Cường) và dẫn các chương trình Sức sống mới (VTV3), Ước mơ đến trường (HTV7), S – Việt Nam (VTV1)... Ngọc Diễm từng đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế (Miss Tourism International) và mang về hai giải thưởng: Á hậu 1 phần thi trang phục dân tộc và Á hậu 2 phần thi Tài năng.

Hình ảnh các người đẹp đêm qua:

Hoa hậu Ngọc Diễm chọn kiểu đầm đuôi cá để xuất hiện trong tiệc sinh nhật.
Cô chụp ảnh lưu niệm cùng người đẹp Ninh Hoàng Ngân.
Võ Trọng Phúc cũng bất ngờ xuất hiện trong sự kiện này. Trước tới giờ, anh ít khi góp mặt ở các buổi tiệc tùng của làng giải trí.
Vợ chồng diễn viên Thái Hòa cũng đến chúc mừng.
Á quân Bước nhảy Hoàn vũ Trương Nam Thành và Ninh Hoàng Ngân lâu ngày gặp nhau nên rất tíu tít.
Ngoài đời, hoa hậu Mai Phương Thúy và Ngọc Diễm rất thân nhau.
Hoa hậu Mai Phương Thúy rất tươi trong tiệc sinh nhật.
Lan Trinh Idol trổ tài xì tin.
Ngọc Diễm khoe giọng hát hay
 
 
Mai Phương Thúy ủng hộ bạn rất nhiệt tình
 
Hoa hậu Ngọc Diễm mừng tuổi mới bằng việc ra mắt công ty truyền thông mà từ lâu cô hằng ấp ủ.

Trương Quốc Phong

Photo: Huy Tân

Theo Infonet.vn

Trương Quốc Phong

Photo: Huy Tân

Bạn có thể quan tâm