Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mai Phương Thúy cùng sinh viên sơn sửa nhà ở miền Tây

Hoa hậu Việt Nam có chuyến đi từ thiện đầy ý nghĩa tại tỉnh Tiền Giang cùng các sinh viên xuất sắc tham gia cuộc tuyển chọn nhà lãnh đạo tương lai của khu vực Đông Nam Á.

Mai Phương Thúy vừa tham gia chuyến đi tình nguyện cùng nhóm sinh viên đến một xã nghèo ở tỉnh Tiền Giang. Xuất hiện ở sự kiện này, cô mặc đồng phục như các bạn trẻ với áo thun, quần jeans giản dị. Dù vậy, hoa hậu vẫn thu hút được sự chú ý của người dân địa phương.

Trong chuyến đi này, nhóm sinh viên và Mai Phương Thúy góp sức trong nhiều hoạt động thiết thực như xây sửa nhà, tặng nhà cho các gia đình khó khăn tại Tiền Giang, thăm và hướng dẫn các em học sinh trường Tiểu học Tân Long cách giữ gìn vệ sinh cá nhân để xây dựng lối sống văn minh…

Mai Phương Thúy tươi tắn trong buổi từ thiện.

Chưa bao giờ chà đòn tay nhưng không vì thế mà người đẹp sinh năm 1988 tỏ ra lúng túng. Cô cùng các sinh viên hăng hái chuẩn bị đòn tay để gác mái cho một gia đình. Dù trời đang nắng gắt, nụ cười luôn thường trực trên môi những người trẻ vì được góp sức trong một hoạt động từ thiện đầy ý nghĩa này.  

Chia sẻ về hành trình từ thiện của mình, người đẹp cho biết, cô rất phấn khởi và hào hứng khi được đồng hành cùng các sinh viên tham gia công tác tình nguyện. Mai Phương Thúy cũng bày tỏ hy vọng, sẽ tiếp tục có thêm nhiều hoạt động tương tự trong thời gian tới.

Mai Phương Thúy và nhóm sinh viên xuất sắc nhất của cuộc thi tìm kiếm nhà lãnh đạo tương lai.
Mai Phương Thúy và nhóm sinh viên xuất sắc nhất của cuộc thi tìm kiếm nhà lãnh đạo tương lai.

Nhóm sinh viên đồng hành cùng Mai Phương Thúy là những bạn trẻ tài năng đã vượt qua hơn 1.500 hồ sơ ứng tuyển để vào vòng chung kết cuộc thi P&G –Thử thách nhà lãnh đạo Đông Nam Á. Bên cạnh những thử thách “học thật – làm thật”, hoạt động từ thiện lần này là một phần trong những trải nghiệm ý nghĩa mà họ được tham gia khi lọt vào chung kết cuộc thi này.

Quang Anh

Bạn có thể quan tâm