Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mai Phương Thúy bức xúc vụ 'dìm hàng' Hoàng Thùy Linh

Dù đang có mặt tại châu Âu, nhưng Hoa hậu Việt Nam 2006 rất buồn vì thông tin cô "dìm hàng" người bạn thân trên fanpage của mình.

Mới đây trên một fanpage của Mai Phương Thúy đã có update hình ảnh của cô và Hoàng Thùy Linh với chú thích: "Hoàng Thùy Linh lùn quá" khiến cộng đồng mạng rất bức xúc. Cư dân mạng cho rằng, người đẹp thiếu suy nghĩ và vô duyên khi phát ngôn trên mạng xã hội và một số báo đã đưa tin về việc này.

Hình ảnh và thông tin cho rằng Mai Phương Thúy "dìm hàng" Hoàng Thùy Linh trên fanpage giả mạo.
Cộng đồng mạng chỉ trích vì phát ngôn giả mạo của Mai Phương Thúy.

Khi liên lạc với Mai Phương Thúy (hiện đang ở Ý), cô cho biết, đây chỉ là fanpage giả mạo và cô không bao giờ post bất cứ thông tin nào trên trang này. Cô tỏ ra khó chịu về việc hình ảnh bị ảnh hưởng với những phát ngôn đùa cợt nhằm "dìm hàng" Hoàng Thùy Linh vốn là một trong những người bạn thân thiết của cô.

"Mai Phương Thúy và Hoàng Thùy Linh rất thân thiết nên không có chuyện Thúy dìm hàng bạn Linh trên facebook", cô bức xúc cho biết.

Mai Phương Thúy cho biết, khi về Việt Nam cô sẽ chính thức dùng mọi cách để ngăn chặn fanpage này để tránh làm ảnh hưởng đến hình ảnh của cô. Mới đây, cô cũng cũng update những tâm sự trên trang cá nhân để cảnh giác mọi người về trang fanpage giả mạo: "Mọi người cứ trích dẫn trang giả rồi mình chịu tiếng xấu. Lần này về Việt Nam quyết tâm ngăn chặn cái trang đó. Trang cá nhân của mình hơn 300.000 là giả các bạn nhà báo đừng vào đó nhé".

Status mới nhất trên facebook cá nhân của Mai Phương Thúy.
 Một số hình ảnh mới nhất của Mai Phương Thúy ở Ý.

Theo Trí thức trẻ

Bạn có thể quan tâm