Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mai Phương năng động, Phương Nhi ngọt ngào ‘lên đồ’ hẹn hò 20/10

Sau “Miss World Việt Nam 2022”, Hoa hậu Mai Phương và Á hậu Phương Nhi trở nên thân thiết. Mới đây, cặp chị em cùng nhau vi vu khắp TP.HCM nhân dịp 20/10.

Yamaha Grande anh 1

Cả hai đều xuất hiện với hình ảnh rạng rỡ, tràn đầy sức sống. Mai Phương lựa chọn trang phục màu trắng, kết hợp makeup look và kiểu tóc nhẹ nhàng, tôn lên vẻ đẹp tươi tắn, trẻ trung, năng động. Nàng hậu còn đam mê diện “matchy-matchy” với chiếc xe tay ga Yamaha Grande màu trắng thanh lịch.

Yamaha Grande anh 2

Đây là chiếc “xế ruột” được Miss World Việt Nam 2022 yêu thích. Không chỉ có thiết kế sang trọng, nữ tính, màu sắc trendy, xe sở hữu tính năng ưu việt, tiện lợi.

Yamaha Grande anh 3

Nàng hậu bật mí thường cùng Phương Nhi rong ruổi trên các con phố mỗi dịp rảnh rỗi. Bởi vậy, động cơ êm ái và tiết kiệm xăng là điều cần thiết. Yamaha Grande sở hữu động cơ Bluecore 125 cc tiết kiệm nhiên liệu (chỉ 1,66 lít/100 km). Ngoài ra, xe có trọng lượng khá nhẹ (khoảng 100 kg), phái đẹp có thể thoải mái làm chủ hành trình.

Yamaha Grande anh 4

Á hậu Phương Nhi cũng chăm chút cho buổi đi chơi với Mai Phương bằng chiếc váy hồng nữ tính. Đồng hành cùng cô là Yamaha Grande hồng ánh đồng ngọt ngào không kém. Phương Nhi không giấu niềm vui thích khi Yamaha cho ra mắt màu xe xinh, phù hợp cá tính của mình.

Yamaha Grande anh 5

Phương Nhi yêu thích Yamaha Grande bởi loạt tiện ích được trang bị trên xe như khóa thông minh, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, nắp bình xăng đặt phía trước thuận lợi. Đặc biệt, hệ thống Y-Connect giúp cô nàng kiểm soát xe tốt hơn.

Yamaha Grande anh 6

Cốp xe rộng 27 lít giúp các á hậu hiện đại đựng vừa nhiều vật dụng cần thiết như mũ bảo hiểm, áo mưa, đồ trang điểm.

Yamaha Grande anh 7

Mai Phương và Phương Nhi đều cho rằng phụ nữ cần biết chăm sóc và yêu chiều bản thân. Một trong những cách yêu bản thân là giúp việc đi lại của mình ngày một dễ dàng hơn. Yamaha Grande là “bạn đồng hành” đáng tin cậy cho phái đẹp trên mọi cung đường đến thành công và hạnh phúc. Độc giả có thể xem thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây.

Giang Đăng Nguyên

Bạn có thể quan tâm