Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mai Giang sánh vai MC Phan Anh dự tiệc năm mới đẳng cấp

Tiệc năm mới luôn được giới trẻ háo hức, bởi New Year Eve party luôn được xem là đêm tiệc đỉnh cao và hoành tráng nhất trong năm.

Mai Giang sánh vai MC Phan Anh dự tiệc năm mới đẳng cấp

Tiệc năm mới luôn được giới trẻ háo hức, bởi New Year Eve party luôn được xem là đêm tiệc đỉnh cao và hoành tráng nhất trong năm.

Chào đón 2013, French Tuesdays đã mang đến cho giới trẻ Việt Nam một đêm tiệc năm mới, độc đáo và đẳng cấp với concept tiệc độc đáo One night in Paris - Một đêm ở Paris tại Taboo lounge & bar, một trong những bar hàng đầu Việt Nam.

One night in Paris lấy cảm hứng từ sự lãng mạn và không gian sang trọng, tinh tế và thơ mộng đậm chất châu Âu của Taboo - một mô hình du thuyền sang trọng trên Hồ Tây. Đây là lần thứ hai French Tuesdays chọn phong cách của một thành phố châu Âu làm ý tưởng tổ chức đêm tiệc. Nếu như trong La Dolce Vita lần trước, nét thanh lịch, quyến rũ của Ý đã làm giới trẻ TP Hồ Chí Minh thích thú, thì lần này, sắc xanh hiện đại và sự sôi nổi nước Pháp lại được các thượng khách thủ đô hưởng ứng nhiệt tình. Sự “phá cách” ở từng đêm tiệc French Tuesdays có thể coi là một điểm nhấn thú vị và làm cuộc sống thêm phần mới mẻ hơn, đặc biệt trong dịp ý nghĩa như năm mới.

May mắn nhận được tấm vé VIP tham dự One night in Paris  là các nhân vật đang được công chúng yêu mến bởi sự năng động và cá tính: Mai Thị Giang - quán quân Vietnam Next Top Model 2012; diễn viên, MC Danh Tùng và MC Phan Anh của cuộc thi Giọng hát Việt.

 

Mai Giang - quán quân của Vietnam Next Top Model 2012.

 

Từng có ý định dừng cuộc thi Vietnam Next Top Model, nhưng người đẹp gốc Hải Phòng đã nhanh chóng lấy lại được phong độ để khẳng định mình bằng những bước tiến “chậm mà chắc” và gây sự chú ý bởi vẻ quyến rũ rất tự nhiên. Cô là đại diện của giới trẻ luôn nỗ lực để khẳng định sự thành công.

 

Dù đang chuẩn bị cho đêm chung kết của cuộc thi Giọng hát Việt, nhưng Phan Anh vẫn có mặt tại Hà Nội để tham gia buổi tiệc đón năm mới cùng French Tuesdays.

 

Vẻ ngoài lịch thiệp cùng cách nói chuyện khéo léo đã giúp Phan Anh tạo được thiện cảm của công chúng.

Bên cạnh những kiểu bài trí mang nét hoa lệ thường thấy của Paris, sắc xanh hiện đại, âm nhạc tràn đầy hứng khởi và thức uống làm từ nho Pháp thượng hạng đã  hòan thiện đêm tiệc chào đón năm mới 2013 với chủ đề One night in Paris.

 

MC Phan Anh hào hứng thử tài làm DJ khuấy động không khí sôi động trong đêm tiệc.

 

Không khí chuyển giao năm mới tưng bừng cả không gian Taboo.

 

Khách mời hứng khởi chuẩn bị cho khoảnh khắc count down cùng French Tuesdays.

French Tuesdays đã rất thành công với New Year Eve khi đã ghi điểm trong lòng giới trẻ Việt Nam bởi nghệ thuật tổ chức tiệc khác biệt, để mỗi một trải nghiệm tiệc đều để lại những ấn tượng mới mẻ và khiến giới trẻ mong đợi cho đêm tiệc tiếp theo. Đây là một phần làm nên thành công của hơn 700 đêm tiệc từng được tổ chức tại tất cả các thành phố thời thượng của thế giới như New York, Los Angeles, Tokyo, Thượng Hải,…

Tận hưởng niềm vui năm mới, nhưng French Tuesdays luôn truyền tải tinh thần vui chơi có trách nhiệm để hưởng ứng hình ảnh thế hệ trẻ năng động làm việc và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

Quỳnh Như

Theo Infonet

Quỳnh Như

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm