Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Mại dâm cha - con nuôi': Nồi cơm của nữ sinh hám lợi

Bất chấp việc tự biến mình thành nô lệ tình dục kiểu mới, nhưng nhiều nữ sinh sẵn sàng kiếm một “người cha đỡ đầu” là đại gia để lo hết mọi chi phí cuộc sống.

'Mại dâm cha - con nuôi': Nồi cơm của nữ sinh hám lợi

Bất chấp việc tự biến mình thành nô lệ tình dục kiểu mới, nhưng nhiều nữ sinh sẵn sàng kiếm một “người cha đỡ đầu” là đại gia để lo hết mọi chi phí cuộc sống.

Với cô sinh viên năm cuối Serena Cervantes ở Đại học California, khoản học phí 2.300 USD trước khi ra trường thực sự là một gánh nặng to lớn. Cô gái 25 tuổi đã cố gắng làm chân chạy bàn và nhân viên bán lẻ để kiếm sống, nhưng những công việc đó không giúp cuộc sống khá hơn. Và việc gặp một người đàn ông qua trang mai mối Sugardaddie.com đã giúp cô đổi đời. “Tôi từng có thời gian khó khăn và quyết định lên các trang mai mối để tìm các mối quan hệ ‘đôi bên cùng có lợi’", Cervantes nói.

Cervantes chỉ là một trong nhiều sinh viên tìm kiếm “cha nuôi” thông qua các trang web môi giới. Theo báo cáo của Seeking....com, trang web chuyên kết nối những người đàn ông giàu có với các cô gái cần hỗ trợ tài chính, sinh viên nữ chiếm 44% trong tổng số thành viên tính từ năm ngoái. Theo đánh giá của trang web này, việc học phí ngày càng tăng cao sẽ đẩy con số sinh viên tham gia nhiều hơn nữa.

Trong khi một số người so sánh công việc làm “con nuôi” chẳng khác gì bán dâm, người điều hành những trang web như vậy lại bào chữa họ chỉ là người mai mối giữa kẻ có tiền và người có tình. Steven Pasternack, người mở trang web Sugardaddie.com năm 2002, cho hay, những người đàn ông tham gia vào các mối quan hệ như vậy (phần nhiều trong số họ là người già và đã kết hôn) thích thú với việc chăm sóc những cô gái trẻ và muốn đóng vai trò cố vấn trong cuộc sống của họ.

“Một số ông bố nuôi thích nuông chiều phụ nữ bằng cách đưa họ ra ngoài ăn tối, mua quà cáp, trả các hóa đơn thanh toán, trong khi những người khác lại quan tâm bằng cách gửi các khoản trợ cấp mỗi tháng cho con nuôi”, Pasternack tiết lộ.

Theo trang Seeking….com, khoản trợ cấp trung bình mà một ông bố nuôi trên trang web này gửi cho gái là khoảng 30.000 USD. Vậy, đổi lại họ sẽ được nhận những gì? Thật bất ngờ, sex không phải là vấn đề duy nhất, mà còn do nhiều lý do khác. “Một số bố nuôi chỉ muốn được đi ăn cùng con gái. Một số lại muốn có ai đó để trò chuyện”, Cervantes chia sẻ.

Tuy nhiên, Cervantes cũng thừa nhận sex chính là trọng tâm của các mối quan hệ giữa cha và con nuôi. Thông thường, nếu “con gái” chấp nhận chiều chuông ông bố hờ, họ sẽ nhận được nhiều món quà giá trị hơn từ người cấp dưỡng đại gia.

Ảnh minh họa.

Trong khi hầu hết cha nuôi của Cervantes đều thích trả phí theo từng buổi hẹn hò, trong số đó cũng có người sẵn sàng viết tờ séc 1.600 USD để cô trả học phí và tiền thuê nhà. Cervantes nói rằng cô thích hẹn hò với những người đàn ông đã kết hôn vì họ biết quan tâm, chiều chuộng và cung cấp khoản trợ cấp ổn định hơn người độc thân.

Theo luật sư Alex Miller ở New Jersey, Mỹ, người chuyên nghiên cứu về mối quan hệ “cha – con nuôi”, những mối quan hệ kiểu này chính là một dạng mại dâm trá hình. Tuy nhiên, chính quyền lại rất khó để truy tố các trang web mai mối và các thành viên, vì mối quan hệ đổi tình lấy tiền của họ thường được ngụy trang dưới dạng tình yêu thông thường. Thêm nữa, các thành viên cũng đủ khôn khéo để không nhắc trực tiếp về việc ngã giá đổi tình – tiền trên mạng.

Theo Brandon Wade, người sáng lập và CEO của trang web Seeking…com, trang web của ông không khuyến khích những người đàn ông trả tiền cho mỗi cuộc hẹn hò với con nuôi, bởi nó có thể bị xem như là môt khoản phí cho hoạt động mại dâm.

Trong khi đó, nữ sinh viên Kimberly Mackey có một cha nuôi sẵn sàng trả 500 USD để đi ăn trưa với cô. Tuy nhiên, Mackey khẳng định cô không phải là gái bán dâm vì cô không quan hệ tình dục với hầu hết đàn ông cô gặp qua trang web.

Cô gái 23 tuổi bắt đầu hẹn hò với những người đàng ông lớn tuổi và giàu có, sau khi chuyển ra ở riêng năm 18 tuổi. Cô sau đó kiếm được một người cha nuôi hào phóng, mua cho cô xe, nhà và đưa đi nghỉ. Tuy nhiên, Mackey nói rằng cô vẫn thích tiền mặt hơn.  

Khi bố mẹ hỏi bằng cách nào cô có thể sống và trang trải các khoản phí mà không làm việc, Mackey biện hộ bạn trai cũ của cô giúp trả các khoản tiền. Trong khi đó, Cervantes lại thật thà nói hết với gia đình về mối quan hệ hiện tại với bố nuôi. Đương nhiên, cô bị người thân chỉ trích và họ nói rằng công việc của cô chẳng khác nào bán dâm.

Bất chấp bị nhiều người chỉ trích về mối quan hệ nhơ nhuốc, Cervantes khẳng định không có ý định hủy tài khoản trên các trang mạng hẹn hò. Cervantes nói rằng, nếu không có khoản trợ cấp của các ông bố nuôi giàu có, cô sẽ lại trở về với cảnh túng quẫn như trước đây.

“Trong thâm tâm, tôi thực sự không thích công việc hiện tại, dù sao đó cũng chỉ vì miếng cơm manh áo mà thôi”, Cervantes nói.

Bình An

Theo Infonet

Bình An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm