Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Maguire tập riêng với huyền thoại Bồ Đào Nha

Trung vệ người Anh tập luyện với cường độ cao, hy vọng gây ấn tượng với HLV Ten Hag.

Maguire tập luyện cùng Carvalho.

Theo Manchester Evening News, Harry Maguire dành thời gian của kỳ nghỉ hè để tập luyện riêng với Ricardo Carvalho, trung vệ lừng danh một thời của Chelsea, Real Madrid và tuyển quốc gia Bồ Đào Nha.

Đội trưởng Man United tập luyện với cường độ lên đến 3 buổi mỗi ngày, kéo dài trong toàn bộ tuần. Trung vệ sinh năm 1993 không bỏ cuộc, anh muốn chiến đấu cho suất đá chính tại Man United mùa giải tới.

Hiện tại, Maguire chỉ là lựa chọn thứ 4 cho vị trí trung vệ, sau bộ đôi đá chính Raphael Varane, Lisandro Martinez và Victor Lindelof. Ở mùa giải vừa qua, cựu sao Leicester chỉ có vỏn vẹn 8 lần đá chính tại Premier League.

Theo truyền thông Anh, HLV Erik ten Hag thông báo với Maguire rằng cựu trung vệ Leicester City không còn là đội trưởng MU ở mùa giải 2023/24. Nhà cầm quân người Hà Lan chọn Bruno Fernandes thay Maguire trở thành thủ lĩnh của đội bóng.

MU sẽ công bố quyết định này trước khi toàn đội có trận giao hữu đầu tiên trong hè 2023 gặp Leeds United vào ngày 12/7. Dù vai trò giảm sút, Maguire vẫn nhận sự tôn trọng từ CĐV và HLV Ten Hag nhờ tinh thần và thái độ chuyên nghiệp trong suốt mùa giải. Anh chưa từng kêu ca hay phàn nàn về việc không được ra sân thường xuyên.

Tân binh Man City gọi Pep là HLV hay nhất thế giới Mateo Kovacic, tiền vệ từng làm việc với Roberto Mancini, Zinedine Zidane và Thomas Tuchel, tiết lộ Pep Guardiola là một trong những lý do lớn khiến anh chuyển sang Man City.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

De Gea và dàn sao lâm cảnh thất nghiệp

De Gea, James Rodriguez, Isco, Hazard là những ngôi sao nổi tiếng đang chưa có bến đỗ.

Bộ đôi sao Man City mâu thuẫn sau chung kết U21 EURO

Sergio Gomez chỉ trích đồng đội Cole Palmer sau trận tranh ngôi vương châu Âu cấp độ trẻ hôm 8/7.

Dybala từ chối Chelsea

Tiền đạo người Argentina từ chối đề nghị của Thiago Silva và khẳng định đang hạnh phúc tại Roma.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm