Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Maguire cười khi MU thua đậm Man City

Harry Maguire biểu lộ cảm xúc khó hiểu ở trận đấu thuộc vòng 9 Premier League tối 2/10 (giờ Hà Nội).

Khi MU bị Man City dẫn 1-6 ở phút 84 của trận đấu, ống kính truyền hình bắt được hình ảnh trung vệ người Anh nở nụ cười trên khán đài sân Etihad. Người ta không rõ ngôi sao sinh năm 1993 cười vì điều gì, nhưng hai cầu thủ trẻ ngồi bên cạnh anh, trong đó có Alejandro Garnacho đều thể hiện khuôn mặt khá nghiêm trọng.

Maguire bỏ lỡ trận derby Manchester vì chấn thương, nhưng cựu sao Leicester City vẫn có mặt ở khán đài sân Etihad cùng các cầu thủ trẻ để cổ vũ đội một. Tuy nhiên, thái độ của Maguire khi đội nhà thua đậm gây tranh cãi.

Harry Maguire anh 1

Hình ảnh thủ quân MU cười khi đội nhà thua đậm trên khán đài sân Etihad tối 2/10 (giờ Hà Nội).

Về lý thuyết, Maguire vẫn là thủ quân của MU, không phải Bruno Fernandes. Tiền vệ người Bồ Đào Nha chỉ đóng vai trò đội phó ở sân Old Trafford. Vì Maguire không ra sân nhiều kể từ đầu mùa, tấm băng đội trưởng được HLV Ten Hag giao cho Fernandes.

Việc Maguire cười khi MU bị Man City dẫn 1-6 khiến hình ảnh của anh trong mắt người hâm mộ "Quỷ đỏ" thêm xấu đi. Maguire chơi tệ hại ở mùa giải trước. 2 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, cầu thủ sinh năm 1993 đá chính và MU để thua 1-2 trước Brighton và 0-4 trước Brentford. Khi lên tuyển Anh thi đấu vào tháng 9, trung vệ 29 tuổi tiếp tục mắc sai lầm

Áp lực từ người hâm mộ dành cho Maguire lớn đến mức Gary Neville khuyên đàn em nên gặp bác sĩ để ổn định tinh thần. "Cách tốt nhất (với Maguire) là điều trị tâm lý", Neville rút ra kinh nghiệm từ bản thân. "Mọi cầu thủ đều có lúc mất tự tin. Tôi từng trải qua điều đó. Bạn không còn cách nào khác là chiến đấu. Tôi tin rằng Maguire rồi sẽ lấy lại phong độ, mong là trước World Cup".

Màn trình diễn thất vọng của Maguire Trung vệ đội trưởng MU mắc sai lầm trong 2 bàn thua của tuyển Anh trước Đức ở trận hòa 3-3 tại lượt cuối vòng bảng Nations League 2022/23.

Haaland đi vào lịch sử Premier League

Chân sút người Na Uy đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh sau khi lập cú hat-trick vào lưới Manchester United ở vòng 9 Premier League diễn ra tối 2/10 (giờ Hà Nội).

CĐV MU bỏ về khi đội nhà thua Man City 0-4

Người hâm mộ Manchester United rời sân Etihad ngay sau khi hiệp 1 trận derby với Man City ở vòng 9 Ngoại hạng Anh tối 2/10 (giờ Hà Nội) kết thúc.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm