Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Maguire bị la ó trong trận thắng 3-0 của tuyển Anh

Rạng sáng 30/3 (giờ Hà Nội), tuyển Anh thắng Bờ Biển Ngà 3-0 ở trận giao hữu trên sân Wembley.

Maguire bi la o trong tran thang 3-0 cua tuyen Anh anh 1

Harry Maguire chịu sức ép lớn từ người hâm mộ vì phong độ yếu kém ở mùa giải này. Trong trận đấu với Bờ Biển Ngà, trung vệ đội trưởng của Man United bị la ó mỗi khi chạm bóng.

Maguire bi la o trong tran thang 3-0 cua tuyen Anh anh 2

Số 6 giúp tuyển Anh giữ sạch lưới trên sân Wembley. Ở mặt trận tấn công, Ollie Watkins, Raheem Stelring và Tyrone Mings lần lượt ghi bàn để mang về chiến thắng 3-0 cho "Tam sư".

Maguire bi la o trong tran thang 3-0 cua tuyen Anh anh 3

Tuyển Anh nhập cuộc tự tin trên sân nhà và chọn cánh trái là hướng tấn công chủ đạo trong hiệp một. Sau những nỗ lực xuyên phá, đội bóng áo trắng cũng có bàn mở tỷ số. Phút 30, Sterling xử lý kỹ thuật trong vòng vây của hai hậu vệ rồi chuyền ngang vừa tầm để Watkins băng vào mở tỷ số.

Maguire bi la o trong tran thang 3-0 cua tuyen Anh anh 4

Trong ngày trở lại London, Serge Aurier được mang băng đội trưởng của Bờ Biển Ngà. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Tottenham lại tạo điểm nhấn bằng 2 tấm thẻ vàng, lần lượt ở phút 32 và 40.

Maguire bi la o trong tran thang 3-0 cua tuyen Anh anh 5

Với 10 người, đại diện châu Phi không thể trụ vững trước những pha tấn công dồn dập của tuyển Anh. Phút 45, Sterling dứt điểm 2 lần liên tiếp trong vùng cấm để giúp chủ nhà bước vào giờ nghỉ với lợi thế dẫn 2 bàn.

Maguire bi la o trong tran thang 3-0 cua tuyen Anh anh 6

Thế trận không có sự thay đổi trong hiệp 2. Thầy trò HLV Gareth Southgate chơi hoàn toàn chủ động và có bàn ấn định thắng lợi 3-0 sau pha không chiến của Mings ở phút 90+3.

Maguire bi la o trong tran thang 3-0 cua tuyen Anh anh 7

"Tam sư" toàn thắng trong cả 2 trận giao hữu gần nhất. Sau trận đấu hôm nay, các học trò của HLV Southgate sẽ trở lại hội quân cùng CLB để thi đấu phần còn lại của các giải VĐQG và cúp châu Âu.

Maguire bi la o trong tran thang 3-0 cua tuyen Anh anh 8
Maguire bi la o trong tran thang 3-0 cua tuyen Anh anh 9
Lý do Maguire vẫn được lên tuyển Anh Sự tin tưởng và đánh giá tích cực từ huấn luyện viên Southgate giúp Maguire tiếp tục được gọi lên tuyển Anh, bất chấp phong độ thiếu thuyết phục của trung vệ này ở MU.

Top ghi bàn châu Âu mùa 2021/22

Zing cập nhật 10 chân sút đang dẫn đầu cuộc đua ghi bàn tại các giải vô địch quốc gia châu Âu mùa 2021/22 sau loạt trận rạng sáng 21/3.

Maguire làm đồng đội nổi cáu trong buổi tập

Jordan Henderson không giữ nổi bình tĩnh khi Maguire phá hỏng bài tập một chạm của đồng đội ở tuyển Anh.

Shaw ghi bàn giúp tuyển Anh thắng ngược Thụy Sĩ

Hậu vệ thuộc biên chế Man United tỏa sáng giúp tuyển Anh giành thắng lợi 2-1 trước Thụy Sĩ ở trận giao hữu tại Wembley rạng sáng 27/3 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm