Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Madonna 'khóa môi' sao đồng tính

Trên sân khấu của lễ trao giải dành cho những người đồng tính, “nữ hoàng nhạc pop” nhận được nụ hôn ngọt ngào từ ngôi sao đồng tính Anderson Cooper.

Madonna 'khóa môi' sao đồng tính

Trên sân khấu của lễ trao giải dành cho những người đồng tính, “nữ hoàng nhạc pop” nhận được nụ hôn ngọt ngào từ ngôi sao đồng tính Anderson Cooper.

Hôm (16/3), diva nhạc pop Madonna được mời tới tham dự lễ trao giải GLAAD Media Awards lần thứ 24 ở thành phố New York. GLAAD Media Awards là giải thưởng được Liên minh chống kỳ thị đồng tính (GLAAD) thành lập nhằm tôn vinh những cá nhân có ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng giới tính thứ 3 trong các lĩnh vực nghệ thuật, âm nhạc, báo chí…
Nữ ca sĩ 54 tuổi ăn mặc như một cậu bé hướng đạo sinh, cô thổ lộ: “Tôi từng muốn làm người hướng đạo sinh nhưng họ không cho tôi tham gia”.
Trên sân khấu, Madonna đã có bài phát biểu dài 12 phút, khá ấn tượng về quan điểm với những người đồng tính, lưỡng tính cũng như chuyển giới đồng thời mỉa mai những luật lệ, quy tắc cấm đoán những người thuộc giới tính thứ 3. Cô gọi đó là “luật lệ ngu ngốc”. Năm 2003, Madonna từng gây sốt khi có màn khóa môi đồng tính với Britney Spears và Christina Aguilera trong lễ trao giải MTV Video Music Awards.
Giọng ca The material girl cũng có nhiệm vụ giới thiệu giải Tôn vinh thuộc về ngôi sao truyền hình kiêm tác giả, nhà báo Anderson Cooper – người đã công khai giới tình của mình vào mùa hè năm ngoái. Vui mừng và xúc động, Anderson đã dành ngay một nụ hôn cho Madonna.
Cả hai tiếp tục thân thiết tại hậu trường sau lễ trao giải. Madonna ca ngợi Anderson Cooper là một người dũng cảm, dám chấp nhận sự khác biệt của mình với mọi người.

 

 
 Bản thân Madonna cũng từng tham gia cuộc phỏng vấn với Anderson. Năm ngoái, trong chuyến lưu diễn khá tai tiếng của mình, “nữ hoàng nhạc pop” đã thu về 228,4 triệu USD, trở thành tour diễn có doanh thu cao nhất năm 2012.

Khôi Ngô

Theo Infonet

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm