Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Madonna đưa lý do không báo cảnh sát vụ cưỡng hiếp

Diva nhạc pop giải thích cô cảm thấy quá nhục nhã để đến đồn cảnh sát trình báo sau khi bị một người đàn ông hãm hiếp năm 19 tuổi.

Madonna là một trong những ngôi sao giải trí nổi tiếng nhất thế giới. Nhưng để có được ngày hôm nay, cô trải qua nhiều tủi hổ. Khi còn là một cô gái 19 tuổi và mới chuyển đến New York sống, Madonna từng bị trộm viếng thăm, bị cưỡng hiếp. Câu chuyện được Madonna lần đầu chia sẻ vào năm 2013, nhưng cô chưa từng giải thích tại sao không báo cảnh sát vụ việc.

Trong cuộc phỏng vấn với người dẫn chương trình Howard Stern hôm 11/3, diva nhạc pop giải thích về quyết định này. “Tôi không muốn nhớ lại. Nó không đáng để báo cảnh sát. Tôi đã quá nhục nhã” - Madonna nói. 

Madonna và người dẫn chương trình Howard Stern hôm 11/3.
Madonna và người dẫn chương trình Howard Stern hôm 11/3.

Nữ ca sĩ gọi sự thân thiện ngu ngốc khiến cô dễ tin người và gây họa. Cô kể lại: “Lúc đó tôi chuẩn bị đến lớp học nhảy và cửa thì đóng, tôi cần tiền để gọi điện. Hắn ta đề nghị được giúp tôi, hắn nói ‘Tôi sống ngay bên kia đường, cô có thể đến nhà tôi gọi điện’”. Sau khi bước vào ngôi nhà của người đàn ông, Madonna bị hắn cưỡng hiếp.

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ khoảng thời gian đầu khi đến New York lập nghiệp. Thành phố này là một sự ngạc nhiên lớn với cô. Madonna kể lại: “Là một người từ Michigan đến Manhattan (New York), tôi chẳng biết một ai và cũng không rõ tương lai của mình sẽ ra sao”.  

Nữ hoàng nhạc pop thời trẻ phải làm nhiều công việc để kiếm sống, nuôi dưỡng ước mơ ca hát.
Nữ hoàng nhạc pop thời trẻ phải làm nhiều công việc để kiếm sống, nuôi dưỡng ước mơ ca hát.

Nhiều khó khăn xảy đến khiến Madonna từng có ý định từ bỏ đam mê làm ca sĩ để trở về cuộc sống bình thường. Nhưng cuối cùng, cô vẫn nuôi ước mơ và nhận bất cứ công việc nào để duy trì cuộc sống. 

Madonna có album mới ra mắt Rebel Heart đang đứng đầu bảng xếp hạng ở Anh. Đây là album thứ 13 trong sự nghiệp của diva nhạc pop. Rebel Heart nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới chuyên môn.

Khôi Ngô

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm